Chương 3

1.7K 143 29
                                    

Chương 3.

"I'm invisible, reason?"- Tôi vô hình, lý do ư? Khi mọi người không nhìn thấy tôi, bạn là người đầu tiên nhìn thấy và ở bên cạnh tôi, yêu bạn, thích bạn, không phải là tình cảm mù quáng nên tôi không hối hận khi dành cả thanh xuân của mình đặt riê...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"I'm invisible, reason?"- Tôi vô hình, lý do ư? Khi mọi người không nhìn thấy tôi, bạn là người đầu tiên nhìn thấy và ở bên cạnh tôi, yêu bạn, thích bạn, không phải là tình cảm mù quáng nên tôi không hối hận khi dành cả thanh xuân của mình đặt riêng nơi bạn. Bạn thấy tôi phí tình cảm ư? Tôi có quyền quyết định Trái tim tôi hướng về ai.

And ... I really love you!

Ngày 24 tháng 04 năm 2016. Sân bay quốc tế John F. Kennedy 06:00 AM

Chúng ta đang ở Mỹ? Yep, nói chính xác một chút là sắp di chuyển camera đến Manhattan?

"Thiên Yết Moscovitz, hey ... mày xuống máy bay khi nào thế, sao không kêu tao ra đón hả?"

"Được 30 phút trước rồi. Về thôi."

Cậu con trai có mái tóc màu cỏ úa, vỗ vai thằng bạn mình, hai người bước ra khỏi sân bay tiến về phía chiếc Lexus IS250C mui trần màu trắng đậu sẵn gần lối ra.

"Sư Tử Leo, mày lại đổi xe à?"

"Yep"

Vừa trả lời Thiên Yết, cậu con trai tóc bạch kim trong bộ đồ đơn giản là áo phông màu cà phê sữa và quần Jeans rách ngắn tới đầu gối phối hợp cùng đôi giày thể thao năng động màu xanh lá như thói quen không thích dùng tay mở cửa xe mà nhảy vọt cả người vào trong. Một động tác khá linh hoạt, và như đúng kế hoạch cậu ta đã ngồi yên vị trước vô lăng.

Bên ngoài xe, Thiên Yết Moscovitz cũng vừa vặn quăng đống hành lý du lịch nặng gần 50kg vào ghế sau. Cậu vò nhẹ đám tóc hơi vương mồ hôi của mình, mở cửa xe rồi ngồi vào ghế ngay cạnh Sư Tử.
Thiên Yết tháo hờ hai khuy áo đầu tiên của cái sơ mi trắng cậu đang mặc, cậu nhắm mắt, tận hưởng mùi vị không khí trong lành đã lâu không được cảm nhận. Chiếc Lexus IS250C khởi động, khóe miệng Thiên Yết cong nhẹ lên một đường như thực như hư.

"Này, con gái Việt Nam đẹp không? Tao thấy mấy đứa trường mình suốt ngày chạy sang trường Albert Einstein để có cơ hội tán tỉnh mấy con bé người Việt Nam du học ở đó ớ."

"Trời ... từ khi nào tụi nó không thích mấy cô nàng mặc bikini lướt sóng ngoài biển thế?"

"Đổi gió chăng? Ha ha, mà về nhà tao ở à?"

"Nếu chú muốn, anh đây sẵn sàng dâng hiến."

"Shit, thằng điên này."- Sư Tử cười lớn, tăng tốc độ đột ngột khiến chiếc Lexus lao nhanh trên đường lớn tựa cơn gió, chiếc Lexus chẳng mấy chốc hòa mình vào đường phố rộng lớn ở Manhattan rồi mất bóng.

Phí Tình Yêu [All Kim Ngưu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ