Ngoại truyện 4: Xúc cảm đầu tiên! [Kim Ngưu và Song Tử]
***
Truyện được viết bởi Linh Yunki, có xuất hiện trên wattpad và sàn truyện, các web khác là sản phẩm ăn cắp. Thân ái.
***
Lần đầu tiên tôi gặp em ấy là ở sân bay Incheon Hàn Quốc. Với chiếc vali màu đen, em ngốc nghếch đứng giữa sân bay rộng lớn, tìm kiếm người hướng dẫn xuất hiện. Trông bộ dạng em khi ấy thật đáng yêu, khiến tôi rất muốn trêu chọc.
Vốn tiếng Anh của em ấy có chút không được tốt lắm, phải mất vài giây mới có thể định khuôn được câu trả lời hoàn chỉnh vì thế mà tôi rất thích hích bác vào điểm yếu là phản ứng chậm này của em ấy.
Tôi thích nhìn dáng vẻ ngơ ngác của em mỗi lần trông thấy những thứ mới lạ xuất hiện trước tầm mắt, giống như cái cách cô em gái của tôi ngày trước vẫn thường làm khi được đưa đi chơi, em tôi thân quen mà ấm áp như thế.
Tôi thích nhìn em bước đi phía trước. Dáng người Á Đông nhỏ nhắn như một cây nấm, dịch chuyển những bước chậm chạp trông thật đáng yêu. Chiều cao khiêm tốn của em cũng rất đặc biệt, lọt thỏm trong khung ảnh với một đám con gái Châu Âu cao hơn mét bảy, nếu em của tôi có bị lạc giữa dòng người chắc tôi vẫn sẽ dễ dàng tìm thấy em thôi.
Tôi thích những tiết học trên giảng đường, vặn mình sang bên trái một cái là có thể trông thấy góc nghiêng của em. Sống mũi cao, nước da trắng, mái tóc màu đen tung nhẹ lên cao mỗi lần cơn gió ngoài cửa sổ ùa vào, trán em lấm tấm mồ hôi vì cái nóng, cổ áo sơ mi bị bẻ lệch khi em vội đến trường cho kịp giờ học. Em xinh đẹp nhất có lẽ là lúc đi dưới nắng, nhẹ nhàng thanh khiết như hạt sương đêm e ấp dưới ánh mai, làm trái tim tôi thổn thức những nhịp không đều.
Tôi thích ngắm biểu cảm của em, thật dễ dàng quan sát cách em nhíu mày, bặm môi khi gặp bài khó, khi em chuyên tâm vào một chuyện gì đó. Thi thoảng cậu bạn Moscovitz có chắn tầm nhìn của tôi một chút nhưng mà kệ chứ, cậu ta là dự bị mà thôi, nụ hôn đầu của em chẳng phải tôi cướp mất à?
Tôi thích chặn lời em, trêu chọc em theo một cách ấu trĩ, chỉ bởi tôi lo sợ em sẽ bỏ quên mất sự tồn tại của tôi. Giống như bao cậu trai mới lớn, tôi cũng có xúc cảm riêng của mình, thích em bèn trêu chọc em ... như một bản năng trong người. Mặc dù tôi thừa biết chẳng cô gái nào ưa nổi kẻ hay chọc ghẹo mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phí Tình Yêu [All Kim Ngưu]
Novela JuvenilTác phẩm: Phí Tình Yêu [All Kim Ngưu] Tác giả: Linh Yunki. Nội dung: Giản lược ở ba chữ All-Kim-Ngưu. Vậy nên nó là câu chuyện với nhân vật chính là Kim Ngưu. Lần đầu viết một bộ All-Kim-Ngưu nên đương nhiên ta sẽ không để nó bị Phí giống như tiêu đ...