Chương 12

1K 111 44
                                    

Chương 12.

Bản thân Kim Ngưu đâu cần ai hiểu nó? Đâu cần vì ai mà giải thích

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Bản thân Kim Ngưu đâu cần ai hiểu nó? Đâu cần vì ai mà giải thích ... bởi lẽ chính nó cũng chẳng hiểu nổi mình ra sao!

***

Phượng Kim Ngưu bị kìm hãm trong vòng tay rộng lớn cứng nhắc của Xử Nữ Swift, kỳ lạ là nàng thấy thật thoải mái dù bị ép nghẹt gần như hô hấp khó khăn hơn, hắn ... trên người có mùi xà phòng đặc trưng, nhưng tại sao ở nơi ẩm mốc này mùi hương ấy lại nổi bật đến thế chứ? Mùi xà phòng gợi nhắc đến sự giản dị tinh tế, còn Xử Nữ thì mang bộ mặt ác quỷ và hành động kỳ quặc không có trật tự, xuất phát từ cảm giác của riêng hắn.

"Thả tôi ra, sắp ngộp thở chết rồi ... có cách giết người nào nhẹ nhàng hơn không? Chết vì thiếu khí oxi hơi dị dị đấy."

Nàng lảm nhảm lại không nhận ra vòng tay hắn đã nới lỏng hơn, giữ cho nàng tư thế đón nhận không khí một cách dễ chịu nhất. Mũi hắn chạm đỉnh đầu nàng, mùi tóc nàng nhẹ nhẹ như hoa tường vi mắc mưa, từng luồng dịu dàng tiếp xúc cánh mũi hắn, đánh thức giác quan của hắn, khiến hệ thần kinh của hắn nhớ về những ngày tháng trước đây khi nàng và hắn còn nhỏ. Lúc ấy hắn cũng từng ôm chặt nàng ngủ, trong bóng tối tại căn phòng này cả biệt thự một ngày mất điện, nàng và hắn khi đó là những đứa trẻ ... cùng ngồi cạnh nhau gần bệ cửa sổ kia ngắm những hạt mưa rơi lất phất qua ô cửa. Cười thích thú khi phát hiện ra một chú chim nhỏ bị mắc mưa đang trú dưới tán cây mỏng.

"Xử Nữ, bọn mình cứu nó đi. Trông nó run bần bật như vậy thật đáng thương."

Và rồi ...

"Tại sao lại bóp chết chú chim nhỏ? Đồ độc ác!"

Gương mặt hắn khi ấy vẫn còn vương máu tanh của chú chim nhỏ, khoé miệng nâng lên như thể hắn tin tưởng mình đã chiến thắng kẻ thù. Thứ sủng vật suốt ngày hót rồi nhảy linh tinh trong cái lồng sắt tại sao từ ngày có nó cô nhóc của hắn ít chơi đùa cùng hắn đi và thế là hắn đưa tay vào trong lồng sắt, bóp chết con chim nhỏ, cái siết tay mạnh mẽ tựa thanh sắt khiến chiếc cổ mỏng xíu bị đứt toạc, máu bắn lên một vòng cung và đáp thành từng chùm li ti trên mặt hắn.

***

Nàng bặm chặt môi dưới, nhanh chóng thoát khỏi vòng tay tựa thép sắt kia. Cầm lấy balô đặt sát ngay chân giường, tỉ mỉ ôm chặt tài sản ấy rồi lén lút lợi dụng ánh trăng để tìm đường.

Phí Tình Yêu [All Kim Ngưu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ