Chương 41: Thông báo

247 12 10
                                    

Mình rất xin lỗi mọi người vì đã không thể đi tiếp với mọi người cùng đứa con tinh thần này. Mình cũng rất bối rối mỗi lần nhận được thông báo giục chương mới cho truyện.

Có thể văn phong của mình bây giờ trưởng thành hơn trước nên khó lòng bồi dưỡng cho em bé này một cái kết trọn vẹn nhất.

Mình cũng không muốn các bạn buồn và thất vọng. Một vài bản thảo cũ mình sẽ gộp và đăng luôn trong chương thông báo này.

Mình cũng muốn kể cái kết của truyện bằng vài dòng tóm tắt để các bạn đỡ hụt hẫng.

🌼

Bạch Dương và Kim Ngưu là bạn. Tình bạn giữa thần tượng và fanti. Kim Ngưu không thích Bạch Dương, nhưng những lúc cả hai xui xẻo thì sẽ luôn gặp nhau. Giống như vụ Bạch Dương bị fan đuổi và Kim Ngưu dính đèn đỏ chạy nhầm vào wc nam.

Tiểu Yết và Kim Ngưu nam là một cặp, hai người ở bên nhau Yết sẽ luôn được chữa lành. Yết cũng sẽ thân thiện với Thiên Bình hơn trong tương lai, mặc dù vẫn ghét nhau nhưng nhờ Kim Ngưu mà hai anh em tốt lên.

Nhân Mã sẽ về Việt Nam cùng Kim Ngưu sau khi con bé rời nước Mỹ. Hai đứa giống tri kỷ, nhưng Kim Ngưu không thích Nhân Mã, và cậu chàng có chút tình cảm với Kim Ngưu.

Xử Nữ thoát khỏi bóng đen tự kỷ. Hòa mình vào với mọi người hơn, cũng sẽ đi theo Kim Ngưu về Việt Nam. Nhưng cậu ta sẽ không quá phận, mặc dù đơn phương một phía nhưng sẽ chúc phúc cho người mình yêu. Không phải gã bóp chết con chim trong lồng nữa.

Cự Giải là anh em cùng cha khác mẹ với Kim Ngưu. Anh ta lên kế hoạch từ lúc Kim Ngưu đặt bước chân đầu tiên đến Mỹ. Cự Giải tham lam tình yêu thương của bố, chỉ muốn bố thuộc về riêng cậu ta vì thế mà bi kịch xảy ra. Vì sống hai mặt nên sau này chỉ có cậu ta bị trả giá.

Sư Tử sẽ kết hôn với vị hôn thê. Kết hôn trong vui vẻ.

Thiên Yết và Song Tử đều không có được Kim Ngưu. Song Tử sau này cũng sẽ hối hận vì từ trước đến giờ hay gây khó dễ cho Kim Ngưu. Thiên Yết thì tiếp tục đi du lịch và chụp ảnh khắp thế giới. Thiên Yết là người thuộc về tự do.

Thiên Bình sẽ bất hòa với Bảo Bình. Nhưng cậu ta là người biết điều. Nên sau này cũng sẽ tốt lên với em gái hờ của mình.

Ma Kết sẽ tốt lên thôi. Sau này cậu ta là người thành công và nổi tiếng nhờ tài năng hội họa của mình. Ma Kết cũng thích Kim Ngưu. Nhưng dưới sức ép của Nhân Mã thì tình cảm sẽ thành tình bạn thân thiết.

Song Ngư vẫn lười biếng, và chuyện anh tốt lên chỉ là tò mò về Kim Ngưu, về cách sống của người Châu Á. Anh ta cũng giúp đỡ khá nhiều cho Kim Ngưu. Sau này làm bạn thân với cả đám.

Bảo Bình sau khi Kim Ngưu bị tai nạn thì phát hiện cách chữa bệnh của mình, cậu nhờ Song Ngư giấu Kim Ngưu và bay sang Anh. Tiến sĩ nói do cậu bị nhiễm virus từ nhỏ nên mới có hiện tượng bị bệnh giả giống bệnh Hemophilia. Bảo Bình mất 2 năm để tìm ra vaccine chữa bệnh của mình. Sau đó đến Việt Nam tìm Kim Ngưu.

Phí Tình Yêu [All Kim Ngưu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ