NEGRA 4

407 9 8
                                    


NEGRA 4

(Facebook chat)

Aldrin: Hi, Negra?

Rita: Seen

Aldrin: Ay, sineen lang ako ni Negra?

Rita: Seen

Aldrin: May itatanong lang sana ako sa iyo.

Rita: Ano iyon?

Aldrin: Ayun, nagreply ka rin sa wakas haha.

Rita: Nakakatawa? Ano ba iyong itatanong mo? At pagbibigyan kita since maganda ang gising ko ngayon araw.

Aldrin: Bakit may nakatext ka?

Rita: Paano mo nalaman?

Aldrin: Gago! Katatapos mo lang ipost sa facebook status mo. "Napuyat akong katext ka, I miss you."

Rita: Inggit ka?

Aldrin: Sa pagiging maitim no? No way!

Rita: Leche! Ano bang itatanong mo ah?

Aldrin: Itatanong ko lang sana kung nagbablush din ba kayong mga maiitim.

Rita: Ano?

Aldrin: Ay, simpleng bagay hindi maintindihan? Ang itim na nga, mahina pa umintindi.

Rita: Ikaw na ang perpekto!

Aldrin: Let me give you an example. Siguro naman may crush ka?

Rita: Oo, at katext ko siya kagabi.

Aldrin: Wait, nakakasuka ang mga nababasa ko.

Rita: Masuka kang hayup ka hanggang sa mamatay ka na!

Aldrin: Siyempre kinikilig ka hindi ba? Anong kulay ng pisngi mo ng mga oras na iyon? Itim o black?

Rita: Tanga! Parehas lang ang itim at black, bobo nito! Siyempre... red! Kailan pa nagkaroon ng blush na itim?

Aldrin: Namumula rin pala ang mukha mo? Infairness ah? May ibang kulay palang inilalabas iyang mukha mo, aside sa itim?

Rita: Wala ka na bang itatanong mister butiki?

Aldrin: Wala na, a friendly advice lang, hindi ka mahal ng ka-text mo, dahil may ibang nagmamahal sa iyo.

Rita: Talaga? Paano mo naman nalaman?

Aldrin: Dahil mahal ka ng kulay mo, hinding-hindi ka niyang iiwan. Lol!

Rita: Leche ka talaga, Aldrin Lizardo! Isa kang anak ng kampon ng demonyo!

Aldrin: Thank you. <3

---

Sa school. Katatapos lang mag-practice ni Terrence Borromeo ng nilapitan siya ni Rita at nagtaka ang binata.

Terrence: Rita? Anong ginagawa mo dito?

Rita: Baby?

Terrence: Ano?

Rita: Ah? I mean, 'di ba... you know...

Terrence: Okay ka lang?

Sue: Rita

Napalingon si Rita ng marinig niyang tinatawag siya ng kaklase niyang si Sue.

Rita: Sue, bakit?

Sue: Uhm, kanina ka pa namin hinahanap. 'Di ba may group meeting tayo? Anong ginagawa mo dito?

Rita: Ah, eh...

Rita NegritaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon