NEGRA 8
Pinky: Fren, sikat ka na sa school ah? Gf?
Rita: Pakyu, kung alam mo lang ang nangyari sa'kin kanina. Daig ko pa ang nirape ng sampung nagagwapuhan ng St. Chamuel University. Grabe, nakakaloka ang mga fans ni Terrence.
Pinky: Bakit anong ginawa sa iyo?
Rita: Tinorture, (send her selfie with pasa)
Pinky: Gosh, fren. Nangitim ka!
Rita: Pakyu ka fren.
Pinky: Biro lang, pero infairness nagblend iyong mga pasa mo sa katawan mo, hindi gaanong halata.
Rita: Hehe, ang funny mo no? Mabuti na nga lang dumating si...
Pinky: Sino?
Rita: Ah? Wala,
Pinky: Sino nga? -_-\\
Rita: Si Butiki.
Pinky: Si Aldrin? Oh? Anong ginawa niya, iniligtas ka niya sa mga fan girls ni Terrence?
Rita: Well, siguro pero parang mas okay na kinaladkad nalang ako ng mga fans ni Terrence kaysa makasama ang hambog na butiking iyon.
Pinky: Don't tell me inasar ka na naman niya?
Rita: Oo, at sabihan ba naman ako na masyado raw kasi akong nag-hangad ng isang katulad ni Terrence, kaya ayan ang napala ko.
Pinky: Well, may point siya.
Rita: Bestfriend ba talaga kita?
Pinky: Biro lang, hehe.
Rita: Palagay ko nagseselos si kupal lord.
Pinky: May bagong tawag?
Rita: Oo, nagsasawa na ako sa butiki hehe, hindi naman siya naaasar do'n e.
Pinky: Kahit ano naman atang sabihin mo hindi siya naaasar.
Rita: Aywan ko do'n.
Pinky: Pero fren, diba sabi mo crush ni Terrence si Sue? O paano ka na?
Rita: Eto, hagdanan nila.
Pinky: Hagdanan?
Rita: Hagdanan nila para sa forever nila -_-
Pinky: Nakana! Humuhugot si Negra!
Rita: Nemen!
Pinky: Okay lang sa iyo? Hindi ka nasasaktan?
Rita: Okay lang, hindi ako nasasaktan.
Pinky: Mangitim ka man forever?
Rita: Tangna! Oo na! Nasasaktan na ako! Nasasaktan ako sa mga pina-gagawa ko. Nasasaktan ako sa tuwing ang topic namin ay si Sue. Na puro nalang si Sue at wala ng iba.
Pinky: Ay magdrama raw ba?
Rita: Leche ka e, okay na?
Pinky: Galit fren?
Rita: HINDI!
Pinky: Galit nga siya :(
BINABASA MO ANG
Rita Negrita
HumorRita Negrita Sabi nila The more you hate, the more you love. Parang sina Aldrin at Rita. Parating nag-aaway, parating nagbabangayan, parating nagpapatutsabahan, hindi magkasundo. May love kayang mabuo sa kanilang dalawa? Maaari kayang mahalin mo an...