Chapter:8

2.6K 55 6
                                    

A/N:sorry sa slow update,,,hehhe♡♡♡

Phone rings..

"Hmmm"

"Sweetie!!may tumatawag sa phone mo!!!."sigaw ni mom sa labas ng room ko

"Aish!sino ba yan,tsk."sabi ko nang pikit pa ang mata ko,natutulog pa kasi ako ngayon,well sunday pa naman,nang di na nag rimg ang phone ko,matutulog na sana ulit ako nang,nag ring nanaman.

"Aish!istorbo."kinuha ko ka aagad ang phone ko na nakapatong sa bedside table,and i lazily tapped the answer button.

"Hello."

["Ehhhh!!!goodmorning sam!!!"]inilayo ko bahagya ang phone ko sa tenga,eh kasi naman kung maka tili si jessy.tsk.

"Morning din,bat napatawag ka?."

["Kasama ko si betty ngayon,mag papasama daw mag shopping,sama ka huh,susumduin ka namin."]aish!!ano bayan,antok pa ako ehh,di kasi agad ako nakatulog kagabi sa kakaisip nung nangyari ka hapon ehh,,tsk.

"Ok."

["Yieeee!!!sige bye!!."]

Dial tone

Pagkatapos namin tumawag ni betty ay humiga muna ako sandali,iniisip ko kasi ang nangyari eh,samahan pa nung nag txt yung kevin na yun sa akin tsk

_____________

From:yabang

Joke lang yung sinabi ko na sexy ka ahh!!pfft,naniwala ka agad,tska yung nangyari?sayang di na tuloy!!

_____________

Yabang talaga oh!!tsk kunwari pa sya di sya na sexyhan sa akin!!!hmmp!

Pero di ko talaga akalain na muntik na talagang yari yun sa amin,yung ano.....yung..aish!basta yun ano!!!

Bakit kaya ako tumugon?ewww kadiri isipin yun!yuck!

Hayy mga cassanova nga naman!!tsk tsk.



Bumangon na ako at pumusok na sa bathroom and do my morning rituals,kasi any minute,nandito na yung mga beties ko,kapag shopping panaman ang pag usapan ang bibilis nila,hahahah.

Pag katapos kung maligo nag bihis lang ako ng jeans and for my top i just wear a maroon loose t-shirt,pero di masyadong loose,then for my shoes,i wear my black nike at sa buhok ko naman tinali ko lang into a pony tail and i just wear a simple make up and tadahhhh!!.

Pag katapos kong mag bihis bumaba na agad ako to take my breakfast.

Pag kita ko sa dining table nandun na rin sila mom and dad.

As i approach them,i leaned to kiss their cheecks and greeted'good morning'

Umupo na ako at kumuha ng egg,hotdog,bacon and wheat bread with coffee for my drink.

"Sweetie san ang lakad mo?".

"Ah!susunduin po ako ni sam,magpapasama kasing mag shopping si betty eh."isaid

"Oh na ka uwi na pala si betty dito?."

"Ah yes mom,dun na din po sya papasok sa pina pasokan ko,actually classmate ko po si jessy pero di ko pa po alam kung classmate din kami ni betty."

"Ah ok sweetie."

Natapos na kaming kumain,naisipan kong pumunta sa sala at manood muna ng tv,habamg wala pa sila.

My Cassanova BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon