Chapter:29

2K 40 6
                                    

Ang sakit!!!...di ko akalaing magagawa nya yun sa.akin.

Sa simula palang pala pretend lang yun!?...huh..bkit ba naman kasi akong nag assume na mainlove sa.akin si kevin.

Kaya nga sila tinawag nang mga kaibagan nya na cassanova.

Meaning playboy sila..

They dont do love....instead they do lust!!...

Sana di ko nalang sya nakilala...sana hindi nalang ako na inlove sa kanya.

Oo inaamin ko mahal ko pa sya...di ko nga kaya na sabihin yun sa kanya na maghiwalay na kami..kasi masakit....kahit na pretend lang yun para sa kanya..para sa akin totoo yun!...pero tama lang na nakipaghiwalay ako sa kanya..

Kasi para din naman to sa ikakabuti.

Its better to be lonely than to be played by  wrong people..sana pala hinayaan ko nalang na saktan ako o pag chichismisan nang mga fans nila kevin....kesa pinag laruan ako.

Ganito pala kasakit no!?..para kang mamatay...first ko to eh...he is all my first.

Nag simula na naman akong maiiyak kapag naaalala ko yung mga narinig ko.

Some times people have to cry out all their tears,to make room for aheart full of smiles.and Breaking up with him is just like having my worts nightmare after the best dream.


Iyak lang ako nang iyak nang tumunog ang buzzer..kaya pinuntahan ko yun at binuksan,di na ako nag abala pang tumingin sa peep hole baka sila betty lang yun.

Pag bukas ko ganun nalang ang pag laki nang mata ko nang makita ko si kevin na nakatayo sa labas.




Mas lalo pang lumaki ang mata ko nang bigla nalang syang pumasok.

"A-anong ginagawa mo dito?!."i manage to say.

"Please sam...dont do this to me....please makinig ka."he pleaded.

"I dont want to talk about it ...y-you may leave...isara mo nalang yung pinto."tatalikuran ko na sana sya nang hilahin nya ako sa braso at hinalikan.

Papalag sana ako nang hinapit pa nya ako dahilan para mag dikit ang aming katawan.

I was still shock...

Kinagat nya naman ang ibabang labi ko dahilan para pumasok yund dila nya.

Napa ungol naman ako..oo nga masarap,pero dapat hindi ako nagpapadala sa sensasyon nato.

Dapat matigil to,kasi sinasaktan ko lan yung sarili ko.

Nag ipon ako nang lakas at tinulak ko sya.


"How could you do this to me?!.....i told you that i dont like to see your face!!...sa pag alis ko dun sa bar...pinangako ko sa sarili ko na hinding hindi kita mapapatawad!!....bakit mo ba yun ginawa?!.....i loved you!!...pinaniwala mo akong mahal mo ako!!..ako naman tong si tanga!!...naniwala!!!...umalis kana!!."sabi ko...ito nanaman tutulo na ang luha ko.

"Sam let me explain!!!...mahiral ba yun?!...di lang naman ikaw ang nahihirapan dito eh!!....pati ako!!."he yelled.

Wow ha!!...sya?nahihirapan!??..puhlease...if i know gusto na nyang mag paparty!!....maybe nag prepretend naman sya!

Baka kaya nya gustong mag explain kasi gustk na namn nyang paniwalaan ko nanamn ang kasinungalingan nya.

Natatakot sya kasi...pag nawala ako...lapit nang lapit pa din si lyka sa kanya.


"Umalis kana sabi eh!!!!...di kaba nakakaintindi?!...i want to listen to your explainations. But please not now?!......napapagod na ako!!!.....kakaiyak...baka masaktan lang ako pag narinig ko yun..kaya please..umalis kana."pag mamakaawa ko sa kanya.

Nagpakawala namn sya nang isang mahabang buntong hininga.


"If thats what you want....but i'll come back!....at sana mapatawad mo ako,..kasi di ko kayang mawala ka."he said in a low voice...para ngang iiyak na sya eh.


Tumulo naman nang husto ang luha ko.

I dont know...kung..kung mapapatawad ko sya....kung mapatawad ko man sya...maybe di pa ngayun........




Mahal ko pa sya...kaya ko to ginagawa.kasi gusto kong marealize nya na mali yung mga ginawa nya sa akin..pinag katiwalaan ko sya..kaya dapat hindi ganto ang isusukli nya sa akin

Sabi nga nila..

Trust takes years to build
Seconds to brake
Forever to repair..

Kaya...parang malabo na maniniwala pa ako sa kanya.









Tumalikod na ako at inawan na sya dun.
Pumasok na ako sa kwarto ko at dun napasandal at umiyak.

Naupo naman ako sa sahig dahil nanlalambot ang tuhod ko.

At bumuhos nanaman ang pinakaayaw ko..

Ang umiyak..





Im sorry kevin im very sorry...

Maybe itatago ko nalang to sa sarili ko na mahal parin kita..

Kesa masaktan nanaman ako......








My Cassanova BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon