So nandito na ako sa starbucks..kasi sabi ko kay jacob na dito nalang kame mag memeet.
So ayun..hinihintay ko nalang sya.Im so nervous right now..as in..and i dont know why,kase feeling ko ako talaga ang may kasalan nito eh,if sana hindi ko nalang pinayagan si jacob na manligaw sa akin,edi sana hindi sya umasa,tsk,ang gaga go.
I was taken back when i heard jacobs voice.
"Hi."he greeted me,like parang walang nangyari,pero wala na yung endearment nya,o yung pang aasar nya kapag nag kikita kami.
"H-hi."i greeted shyly..ewan ko,i feel like im not comfortalble to him,since our last meeting.
"So what do u wanted to talk?."he ask smiling.
Weird.
"Ah....about sana dun sa..."i wasnt able to finish what i was about ro say,when he talk.
"Oh about that...nah..its okay...from the first palang alam ko na mahal mo pa talaga si kevin,di mo lang matanggap ang nangyari...at alam ko rin na sa una palang na wala na talaga akong pag asa sayo...but i tried...baka sakaleng ibigin mo ako heheh."he said while wiggling his brow.
I was shock,so di sya galit?...as in?...pero bakit bigla syang umalis?.
Mukha namang nabasa nya ang iniisip ko kaya nag salita sya.
"And about the walk out..its nothing..i just went home,so u two could have sometime to each other,since kababati nyo palang."he said.
"You mean okay lang sayo na nagkabalikan kame ni kevin?."i ask.
"Ofcourse!!..i dont want to be the bad guy..."he said.
"Oh thank you."i said and,at tumayo agad ako para bigyan sya ng hug.
I hug him as tight as i could..just to let him fwel how greatful i am.
"Ah....sam bitaw na...baka bawiin ko lahat nang sinabi ko at itakas kita."banta nya nang natatawa.
Kaya pinalo ko naman sya sa braso.
"Gago"i said.
Umupo naman ako sa aking upuan.
"But seriously sam...i want u to be happy so i respect all your descisions..sabihin mo lang kapag may ginawa na naman yang boyfriend mo sayo..at nang mabugbug ko,,,tska i m always here for u,,im just one text away."he said and wink.
"Thank u talaga jacob....salamat at dumating ka sa buhay ko..na nakilala kita..im so greatful na ikaw yung naging kaibigan ko."i said.
"Nah its alright."he said,then smile.
"So order tayo?."i ask.
"No,nag mamadali kase ako,,maybe some other time,tsaka baka may mag selos."sabi nya habang nakatingin sa likod ko."huh...kaya nacurious naman ako at tinignan rin,and there i saw a handsome man wearing a shades,at kunyaring nagbabasa ng newspaper.
"So i better go..nice talking to you."he said.
We bid our goodbye,at dumiretso naman ako dun sa kinauupuan ng lalaki.
Kevin's POV
OH F*CK....did she saw me....i would kill that jacob...bakit ba kase tumingin pa sya dito sa kinaruruonan ko.
Umalis na si jacob...and F*ck...papalapit na sya sa akin,kaya naman ang ginawa ko i cover my face with the newspaper,and inayos ko ang pagkakasuot nang shades ko.
"Reveal urself."she said.
Sh*t....
"W-what do u mean.."i try to relax my self.
"Oh come on!!...dont be shy ....wag ka mahiya na sinudan mo ako dito at nag disguise pa."she said..laughing.
Kaya nilagay ko na ang newspaper sa mesa,at tinanggal ko na ang shades ko,whats the used of hidding?.eh nakita nya na ako.
"Hey baby..how are u?."i said and smile.
Umirap naman sya,but then smile.
"Bakit mo ako sinundan?."she ask pouting.
"I just want to make sure na di ka kikidnapin ni jacob." i said hug her.
"Grabe naman kidnap agad???
..tska okay na kami ni jacob noh..."she said."Is that so??...so san mo gusto pumunta?."i ask.
"Bakit?."sam.
"Nothing...gusto ko lang bumawi sa mga panahon na wala ako sa tabi mo."i sincerly said.
"Oh ang sweet mo baby.......i love you."she said..and i almost faint when i heard her say that.
"I love u too...."i said.and i kiss her in lips.
"So where do u want to go?."i ask.
"Mmm dun nalang tayo sa condo,,i prefer staying by ur sise all day,,,,staka gusto ko ikaw ang mag luluto nang lunch at dinner natin....and mag mo-movie marathon tayo pag katapos,then lets cuddle."she said na humahangos.
How cute my girl is ...i love her so much..that she means the world to me,di ko na sya pakakawalan pa.
Shes mine..and i dont share whats mine.
"Lets do all what you want...as long as were together."said.
I will never let her go...again...
I will love her..
I will cherish her...
Aayusin ko ang mga maling nagawa ko..
Para wala nang gulo,god knows how much i love this girl sitting beside me.
And i will start at ending the communication between me and lyka...
A/N:So hello po!!!!....kamusta???...heheh here's an.UD for u guyz...sorry for the long wait..heheh masyadong nag enjoy sa baksyon.....so anyways...thank u guyz...sa mga nag hihintay ng UD..(kahit sabaw )...salamat at pinag tyagaan nyo po ito...kahit konti lang yung nag vovote at comment....i really appreciate it ,,kasi atleast alam ko na may nagbabasa parin kahit na again LAME hehehehehe,
Thank u for reading....babushh......So anyway guyz...sa mga may gustong mag tanong....sa mga lang naman,,,you can message me here in wattpad..and ill answer all ur question with a heart charot.
😊😊😊😊
BINABASA MO ANG
My Cassanova Boyfriend
Teen FictionIm Samantha Collins Lee, at nainlove sa isang cassanova na si kevin Collison Santiago isang gwapong nilalang...i dont know when my feeling started....di ko alam na nahulog na pala ako...but life is so unfair...kung kailan nahulog na ako...may mala...