Sam' POV
"Um....fling?."kevin answered me.
"Okay class,so,i think we need to end our discussion here,because i have some important things to do,si we'll just continue tommorow,so mahabahaba pa ang oras n'yo.dont waste your time chit chatting to your classmates,so that would be all goodbye."pag katapos sabihin ng prof yun,agad namang nakipag daldalan ang mga classmatez ko.psh.kasasabi nga lang ng prof na,dont waste your time chit chatting with our classmates.hayy eto sila...daldal doon daldal dito.
Psh.
Kinakalikot ko nalang ang phone.ng biglang may kumalabit sa akin.
Pag tingin ko si kevin pala.
Hayy..what is it this time!!!!.
"Hey.."kevin.
"Yes?."me,and i raise my right brow.
"Tsk...i just wanted to uhmm..say sorry,on what lyka did."he said.huh,bat naman sya nag sosorry.
"Ahh..mag kakilala ba kayo?!....i mean imposible naman na hindi ka makikilala ng mga babe..eh napaka playboy mo.....as what you've said earlier,well fling mo sya,ganyan kaba pumipili ng mga naikama mo?!...napaka oa mo,pero wala kang taste."i said.i just saw him smirk.on what i've said.
Why..totoo namn ah!!.psh.
"Kung alam mo lang...well its not the right time para malamn mo."he said.
Huh.ang malaman na ani???.nahalata siguro na confuse ako kaya nag salita sya.
"Tsk.forget it...well labas tayo maya hon!!date."he said,dahilan para manlaki ang mata ko.
What the.......?!!
Really?! He's asking me on a date?.
Wait!!.bakit parang natutuwa ako..no nono.
I look into his face to see if he is telling the truth,that he wants me to go on a date with him.
And hell....hes telling the truth...i just gulp.
"What....tsk.wether you like it or not...sasama ka...dalawa lang naman ang pag pipilian mo eh..sasama ka..o..sasama ka."he said.
-_-!
Tsk.wala namang choice eh!!!!.tska asa sya noh.na sasama ako sa kanya,d aki papayagan ni mom!!.
0_0
Ohmyghad!!.
Ano ba tong pinagsasabi ko!!!.
"Hmp...baka hanapin ako nila mom noh."i said.
"Well.....sinabihan ko na ang mom and dad mo na were going to have our date."
0_0
Abat!!plinlano nya talaga noh!!psh.
Sige na nga chos!!.
"Ehem...bahala ka."kunwari wala akong paki alam...i just saw him smile.
*dugdugdugdugdug*
Omo!!did he really smile!!~why does my heart beats fast!!why!!!nasan ang hustisya!!!nag smile lang sya,tumibok na ng mabilis ang puso ko....enebeyen!!.
Nag iwas nalang ako ng tingin,at itinuon ang atensyon ko sa cellphone ko.
Nasa labas na ako ng school.napagdesusyunan ko na umuwi na,bahala na si kevin.psh.pa date date pang nalalaman.
And guess what!!!!ako na ang mag ddrive sa sariling kong. Car,at dun na ako titira sa condo,na binili nila mom,dad.
Pero uuwi padin ako sa bahay namin noh!!!.
BINABASA MO ANG
My Cassanova Boyfriend
Teen FictionIm Samantha Collins Lee, at nainlove sa isang cassanova na si kevin Collison Santiago isang gwapong nilalang...i dont know when my feeling started....di ko alam na nahulog na pala ako...but life is so unfair...kung kailan nahulog na ako...may mala...