***
As i woke up,,inaasahan ko na makikita ko sa tabi si kevin.But,it dissapoint me because i didn't see him,maybe bumalik na sya kay lyka,maybe he just said he love me because he wants to get my virginity.
I pity myself...naging tanga nanaman ako.with that umiyak ako.
Napatigil lang ako nang may narinig akong kalabog sa baba.
Dali dali akong nag suot ng bathrobe at bumaba.
Parang sa kusina nanggagaling yung ingay.
I was shock when i see him,standing there cooking.
I run towards him and hug him tightly,nabigla naman sya sa ginawa ko dahil napatigil sya sa pag luluto.
Hindi ko mapigilan na maiyak,wala eh i'm so happy,,kasi to the thought na iniwan na nya ako pero di pala,he's just here cooking.
"Lablab hey.. .are you crying?."he said worriedly then pinaharap nya ako sa kanya.
"Hey did i did something wrong to make you cry?...please answer me."he asked again.
"No..im just happy that you're still her,i thought that you'll leave me again."i said.
He then wipe my tears using his index finger.
"Shhh...stop crying..i will never leave you again i promise."he said.
Bigla ko naman na isip si lyka ...pano na sya. Diba girlfriend nya si lyka?.
"Wait..dont get me wrong but,you and lyka are in relationship right???."i asked confusingly.
He just let out a sigh...and turn off the stove,then he guided me towards the chair.
"Listen."panimula nya.
"Me and lyka are not really in a relationship....she just asked me to be his boyfriend,if not there will something bad happens to you."he explain.
Umusok naman yung ilong ko sa sinabi nya....yung lyka talaga na yun gagawin nya ang lahat!!...ang landi grabe!!...di ko ma reach!.
"Di ko kaya makita na masaktan ka kaya punayag ako."he said.
Tumahimik naman ako at bigla ko naalala yung nangyari sa bar.
"Why?."i ask out of the blue moon.
"What why?."he ask confuse.
"Why did you lie to me?....you could have just tell that you are finding a pretend girlfriend,,.kung sa ganoon pumayag pa ako...but you fooled me,played me...why?."i ask ..i want to know the truth.
"Yes from the very start..it was just a pretend..but i know na may something ka sa puso ko...kasi di ko alam kung bakit ikaw pa ang napili ko sa damidami nang babae,maybe because my heart chose you??...kasi maybe my heart knows that you're the one for me.....nang tumagal minahal na talaga kita...but i chose not to show it to you, then that time comes when i confess to you ,i was so happy cuz we're feeling the same way....sasabihin ko na sana ang totoo sayo,but im too scared to tell you,because i think that when you know the truth you will leave me,,thats why i chose not to tell you....then lyka comes to the scene telling you everything...then BOOM that happens.....you didn't even let me explain....that night i got drunk....i almost think thant i want to die.....all day i was drinking.....everytine i see you and jacob..it brakes my heart into pieces....im so sorry for what i have done.....please forgive me."he said pleading.
Well i hear enough explanation...maybe pina iral ko lang talaga ang pride ko....i know that i said i wont forgive him.....but maybe it can be change?.
"I will forgive you."i said in teary eyes.
"F*ck thank you..lablab...."then he kiss me but just a smack.
I was laughing when the door buzzer ring.
Tumayo naman ako at binuksan ang pinto. .di ko alam na nakasunod lang pala si kevin sa likod ko,as i open the door...i saw jacob smiling but that smile suddenly disapear..when he see us. ..together.
"Ahhhh...hi sam..sige..b-blik nalang muna ako....may bisita ka pala eh."he said then walk away.
"Jacob wait...."di ko na sya napigilan nang umalis na sya..hayy...naku naman nagalit tuloy sya.
Sinabi ko naman sa kanya eh na wag umasa sa akin...tsk.
I need to explain to him everything.kahit ganun mapasalamatan ko lang naman sya na palagi syang nandun sa akin nung time na bagsak na bagsak ako...naguiguilty tuloy ako.
"He'll be alright.....we'll just explain it to him everything will be okay....c'mon lets eat."kevin smile to me.
Ngumiti nalang ako bilang pag tugon.
Maybe jacob is not the right man for me....i mean bilang mag kaibigan lang talaga kami,nothing more nothing less.
Alam ko nasaktan ko sya..nakikita ko sa mata nya kanina,na nasaktan sya sa nasaksihan nya na magkasama kami ni kevin,but.its not my fault..sinabihan ko na sya na wag syang umasa,,,ayan tuloy....sige aminin na natin na may kasalanan nga ako,,,sana di ko nalang hinayaan na makalapit kami,,sana tinaboy ko nalang sya...pero hindi pwede eh.
Kasi sya yung kasama ko nung time na down na down ako,sya yung nag papasaya sa akin,pero nag papasalamat pa din ako na dumating sya sa buhay ko....kasi kung di ko sya nakilala??malamang,walang jacob na mag papasaya sakin..wala akong bestfriend na lalaki.
I descided to text jacob,para maka explain na ako sa kanya,while kevin will be going to lyka..to end their relation,na dapat wala naman talaga.
Hay...i hope after this wala na kaming problema
To:jacob
Hi... can we meet at starbucks?.
*send*
*beep*
From:kevin
Okay.
I dont know..pero parang na gu-guilty ako...noon kasi pag nag rereply sya sa akin..may halong pang iinis o pang lalambing.
But know,parang ang cold nya.
Di ko gusto na ganito sya,gusto ko yung palagi lang syang nakangiti,at inaasar ako.I really need to talk to him......
A/N:sorry for the long wait!!!....huhuhuhuh...sorry po talaga sa pag hihintay...na hook kasi ako sa mga binabasa ko dito sa watty...hehehehe..kaya ayun nakakalimutan ko nang mag update..hehehe...
BINABASA MO ANG
My Cassanova Boyfriend
Roman pour AdolescentsIm Samantha Collins Lee, at nainlove sa isang cassanova na si kevin Collison Santiago isang gwapong nilalang...i dont know when my feeling started....di ko alam na nahulog na pala ako...but life is so unfair...kung kailan nahulog na ako...may mala...