Classroom
Nakarating na din kame sa classroom namin, kaso pag da ting namin nag sisimula na plang mag discuss ang prof namin,
Agad kaming pumasok at aakmang uupo na sa upuan nmin kaso tinawag kami ng prof namin."The two of you why are you late?"prof
"Sorry sir it wont happen again ."sabay naming sabi ni jessy .
"Ok introduce yourselfs."prof
"Hi im Samantha Collins Lee 16 yers old you can call me sam."
"Hi im jessy thompsom reyes
You can call me jess or jessy ."anito ni jessy.Pagkatapos naming mag introduce nag hanap na kami ng upuan.
"Ayun" jessy.
Naka upo kami ngayon malapit sa bintana,
Habang nag didiscuss ang prof namin naglibot libot ng tingin ang aking mga mata,pag tingin ko sa likod ni jessy nagulat ako dahil mag kaklase pla kami ng cassanova na na encounter namin kanina, magkatabi lang pala sila ni jessy kaya pala kanina pato tulala kasi nakita nya nanaman si carl tsk..Itong babae talagang to oh tsk!!
Ganito kasi ang pwesto namin
Bintana: ako jessy carl
Ryan Kevin Gabe JhonTumingin uli ako sa likod ni jessy
nagulat nalang ako dahil sanakita ko nakatitig pala si kevin sa akin,
Umiwas agad ako ng tingin ng mag tagpo ang aming mga mata..Tumingin nlang ako sa labas ng bintana at di nalang ako nakinig sa prof namin,.
Hinawakan ko ang dibdib ko.."Bat ganun ang bilis ng tibok ng puso ko nung nag tagpo ang aming mga mata..?"
Ano batong iniisip ko tsk.Kevins POV
"EHHHHHH ang gwapo nila!!!."
"Baby kevin why so gwapo "
"Ang hot nyo."
"Akin ka nlang ."
Yan ang mga narinig ko sa mga babae na tili ng tili ,,
Tsk bat ba sila tili ng tili alam kong gwapo ako pero di nadapat pinag sisigawan sa mundo.Di ko talaga gusto ang mga malalandi tsk pag tingin ko sa mga kasama ko ngiti lang sila ng ngiti tsk kala mo mga artista cla.
May naka sa lubong kami na dalawang babae na nag tawanan
"HHhahahahahahahaha."
Ng biglang sumingit c ryan.
"Hi im ryan"
"Hi ladies im jhon"
"Im carl"
"Im gabe ang pinka gwapo sa kanilang lahat" agad naman nila binatukan si gabe.
"Ikaw bro pakilala kana." sabi ni ryan sa akin.
Tumingin ako sa dalawang babae at nakita ko sa isa sa kanila na katitig sa akin, di ko pa alam pangalan nya basta maganda sya sexy maputi makinis pero mukhang masungit, agad akong lumapit sa kanya at binulungan..
BINABASA MO ANG
My Cassanova Boyfriend
Novela JuvenilIm Samantha Collins Lee, at nainlove sa isang cassanova na si kevin Collison Santiago isang gwapong nilalang...i dont know when my feeling started....di ko alam na nahulog na pala ako...but life is so unfair...kung kailan nahulog na ako...may mala...