*****Hi!!!sorry talaga kung mahina ang update,ehhhh yung mga na save ko, nawala sa draft ko bigla eh!!babawi ako promise:)heheeh pero di ako makapag promise na palagi akong mag UD alam nyo na*siko ng mahina sa tagiliran*school,,,uunahin ko muna ang pag aaral heheh..
Enjoy!!!!!!
Sam's POV
"*yawn*hayyyyy rise and shine!!!."sabi ko sabay tayo tapos nag stretching.
Kinuha ko ang phone ko para tignan kung may text,may nag text nga.
From:betty
Bestie dont forget ha punta ka dito!!maf mo-movie marathon tayo...and ahhhh bili ka rin ng bagong tapes ha hehe...see ya
Hala!oo nga pala pupunta pala ako sa condo nila jessy at betty,tinignan ko ang wall clock ko para malan kung anong oras na.
8:00na kaya nag tungo na ako sa banyo at ginawa ang morning rituals ko,alang naman night diba?eh umaga ngayun.
Pag katapos kung maligo ay nag bihis na ako,well ang sout ko lang naman ay off shoulder sark blue dress na hanggang tuhod,tapos white flat sandal,tapos ang ginawa ko sa buhok ko ay isang messy bun,and for my make up syempre light lang.
Pag tingin ko sa salamin,tadaaaaa!!beautiful hahahah.
Pag katapos kung mag bihis bumaba na agad ako to eat my brunch 10:00 na kasi eh medyo natagalan akong mag ayos hehehe.
Pag kababa ko sinalubong agad ako ni manang lusing.
"Senorita nakahanda napo ang pagkain nyo."manang said.
"Manang...how many times do i have to tell you na stop calling me senorita or ma'am."me.
"Pasensya napo kayo senorita nasanay na ho ako."manang.
"Hayyy manag stop calling me senorita or ma'am okay?di na ho kayo iba sa amin,kayo ni mang jho."me.
Tinuturing ko nang pangalawang nanay at tatay sila mang jho at manag lusing,dahil na rin siguro sila palagi nag babantay sa akin tuwing wala sila mommy at daaddy.
"Hehe sige po senori---ay este sam pala."manang said.
"Ayan!thats more like it."me.
"O sya sige na kumain ka na...nga pala bat bihis na bihis ka,san lakad mo."
"Ah to my bestie's po,nag aya pi silang pumunta sa condo nila eh."me.
"Ah ganun ba sige kain na."manang.
Tapos na akong kumain kaya dumiretso na agad ako sa garahe.
Sasakay na sana ako sa kotse ng biglang dumatin si mang jho.
BINABASA MO ANG
My Cassanova Boyfriend
Novela JuvenilIm Samantha Collins Lee, at nainlove sa isang cassanova na si kevin Collison Santiago isang gwapong nilalang...i dont know when my feeling started....di ko alam na nahulog na pala ako...but life is so unfair...kung kailan nahulog na ako...may mala...