Chapter:23

2K 37 0
                                    


Sam's POV

Psh..make it up to me??!...pangalwang beses na nya yang sinabi!!.

Kababasa ko lang sa txt ni kevin..

Tsk.bakit ba ako naiirita!???..

No!!..if you're thinking na nagseselos ako dahil sumama si kevin dun kay lyka.

Hell no!!..naiirita lang ako..kasi kapal nang mukha mag aya nang date tapos iiwan lang pala ako!!.

Mukha tuloy akong tanga dun.

Itutulog ko nalang siguro to!!...baka stress lang ako.

Zzzzzzzzz







Nandito na ako sa classroom...maaga akong pumasok baka kasi,mag punta nanaman si kevin sa unit ko.

Baka masapak ko pa sya!!.

Nakaupo na ako sa upuan ko...

"Oh sam aga ah!!."sabi sa akin ni jacob.

"Yeah!!...kaw bat ang aga mo?."i ask.kami palang kasi ang nandito sa room.

"Yeah..my sister..maaga syang pumasok..mag prapractice kasi sila sa roleplay nila."

"Ah ganun ba!?!??....so ano may kakantahin naba kayo ni lyka??...i mean may napili na ba kayo na song??....diba ngayun na iprepresent yun?."i said.

"Ah yeah!!!...nakapag practice na kami kahapon..."he said.

Wait..pero diba mag kasama sila ni kevin at lyka kahapon??..panong naka pag practice sila?.

"Ah ganun ba?..so ano namang kakantahin nyo?."i ask him.

"Secret nalang.yun!."he said.

"Sus!!..pa secret secret pa..eh maririnig ko din yan mamaya eh."i said

I just hear him chuckle.

Dumating na din yung mga classmate ko.pero nag chicka chicka parin kami ni jacob.

Kahit ngayun lang kami nag kausap nang matagal..
I felt safe with him..parang ang gaan nang loob ko sa kanya..mabait din sya..di katulad ni kevin...

Tsk.why im i thinking of that idiot!!.

"My sister or brother  kadin ba??."he ask.

"None...only child lang ako."i said.

"Ano palang name nang sister mo?."

"Jessica.....ang kulit nga nun eh...spoiled brat yun."he said.

Titig lang ako nang titig kay jacob...wala eh ang gwapo nya.

"Pero kahit ganun sya...mahal ko pa din yun."

Naiinggit din ako sa kanya dahil may kapatid sya...ano kayang feeling na may kapatid ka??..yung nag aaway kayo sa isang bagay..pero at the end of the day mag babati din kayo.

"Huy."agaw pansin sa akin ni jacob.

"Tulala ka...alam kong gwapo ako...."he said.while bitting his lower lip.

"Tsk.kapal mo!!...may iniisip lang ako nohh....wag mo ngang kagatin yang labi mo..nakakadiri ka!!."i said.

Kapal neto..alam ko namang gwapo sya...pero..ang yabang grabe!.!

"Eh to naman di na mabiro!!."sabi nya.

"Ewan ko sayo!!."i said.

"Oii...ang cute mong mag tampo!!."then he pinch my nose.

"Tsk bitawan mo nga yang ilong ko!!."i said.

"Ayaw ko nga!!."he said.

"Bitawan mo na kasi!!."i said.

My Cassanova BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon