Chapter:42

2K 33 0
                                    

"Yeah....okay......make sure that its all set,what?...what happen to the ring?!......goddamit!...its not funny.. i'll call if we're near."sabi ko sa kausap ko.i ended the call,and i almost shout when sam talk.

"Sino yung kausap mo?."mataray na sabi nya.

"Huh?....a-ahm....si...si ryan..oo tama si ryan,diba aalis tayo may ipapabili lang daw at ibigay lang natin sa kanya sa bahay nya."i said na kinakabahan.

"Tsk...diba pwede na sya nalang bumili?...."she ask.

"O bat dika pa nag bihis...aalis na tayo.."i changed the topic.

I just saw he rolled her eyes.i just chuckled,my beautiful sam.

"Eto na nga o mag bibihis na!...tska..bat ba excited na excited ka?."she ask.

"San ba talaga tayo pupunta."pag mamaktol nya.

" basta....mag bihis kana lablab.."i just said.

"Okay po... eto na po!!."she said.

I just laugh... yeah....im planning to propose to sam today,pinapalabas ko lang na mag dadate kame...i'm so f*cking nervouse righy now!...biniro pa nga ako ni ryan na nawala daw yung sing sing!...yeah i know makakabili din naman ako ng bago..but f*ck!!...diko na kaya pang mag hintay,gusto ko nang matali si sam sa akin,na maging akin sya.no one else but me!.

"O tapos napo ako mag bihis lablab!!."she said.

Napakurap naman ako,kanina pa pala sya tapos...i stared at my beautiful sam,she look so pretty in that dress,she's like a goddess standing infront of me.

"Huy!!."panggulat nya.

"A-ahhh...yeah..tapos narin ako."i said.

"Kita ko nga!...kanina kapa bihis,mas excited ka panga kaysa sa akin,."she said.

I just smiled"oh baby...you'll love this "i said then gave her a smack kiss.

"So alis na tayo baby,gusto ko nag mag prop...i mean gusto kong mag protesta dahil ako ang inutusan ni ryan...."i said nervously...whew!..muntik nako dun ah!!..

Pinag pawisan naman ako ng tumingin si sam sa akin..na parang may tinatago ako,at nag sisinungaling.

"A-hhh...bakit ganyan ka makatingin!."sabi ko na nag papacute.

"May tinatago kaba sa akin?."she said,at nanlilisik pa ang mata.

"W-wala ah!!."sabi ko na kinakabahan,oh god!!...ito na...baka malaman nya ang totoo..


"Oh chill lang...para kanang ma tatae jan....ikaw ha, sabihin mo lang kung natatae ka,pwede panaman na mamaya nalang tayo aalis.


"What?!....ofcourse not!....what the hell!?."i said,shocked...ako?natatae?...maybe?...nah..just f*cking kidding.


Ngumiti naman agad sya tsaka naglambitin nasa braso ko.
"okay."sam said.

F*ck!!....muntik nako dun ah!!...




"Malapit naba tayo?."

"Dito na ba?."

"Malapit na?.

Di ko mapigilang matawa dahil ang kulit ni sam,tanong ng tanong kung malapit naba kame"just chill lablab okay?...malapit na tayo."i said.

"Ehhhhhh...san ba talaga tayo pupunta!..."pag papacute nya.


"Even if you're trying to make cute faces..still,i wont tell you."i said.

Nanlaki naman ang kanyang mata.
"What?!..me?..making cute face?...hoy natural kaya na cute ako,tska MAGANDA...hell no i'll try making cute faces."she said,kita mo to ang dali ma pikon.


"Ang pikon mo."tukso ko.

"Wag mong masabi sabi na pikon ako kung di...kukurutin kita sa singit!."pag babanta nya.


"Okay...i'll surrender."pag suko ko.

"San ba talaga tayo pupunta!!."she keeps asking.

Here we go again.i cant tell her!...it will ruin the surprise.

"Just wait and see my love."i just said.


Tumahimik naman sya at pumikit nalabg , napagod siguro kakatanong.i'll just focus myself on driving, im so f*ckung excited!                            


Sam's  POV


Kinusot ko Mina Ang akong mata,wow nakatulog pala ako?di man Lang ako ginising ni..................
Wait! Nasan si kevin?...bakit ako nalang mag isa dito sa sasakyan?  Tska...; nasan ako?...,,,OMG na holdup ba kame?....kinidnap ba si Kevin???.....omg!!!!!!!

Lalabas na sana ako sa sasakyan ng mag ring Ang cellphone ko.
Pag tingin ko unknown number,bumaha naman Ang takot sa dibdib ko,Baka Ito na yung nang hihingi ng ransom.
"Hello."I said as I answer the phone.

"Pumunta ka sa gitna ng Kagubatan Kung gusto mong ma kita si Kevin."sabi sa kabilang linya.
My eyes widened,lord god help us,

"P-please wag nyong saktan si Kevin maawa kayo!!!."I said crying.

"Hello?!!!.....hello??!!'."

I ran so fast while crying,sinunod ko Ang utos nya na pumunta sa gitna ng gubat,.i thought na tapes na,na wala ng manggugulo sa Amin,
Kevin,hintayin mo ako.

"Lablab,,,,I'm coming.........."then I wiped my tears as I run.







A/N:hi guys!!!!!!    A very short UD,pasenysa na hihihihi 😉✌️

My Cassanova BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon