Chapter:20

2.1K 36 2
                                    

*****

Nasa bar na kami ngayun.pag pasok palang namin,mausok na at ang dami ng tao.may nag hahalikan din.tsk.ano bang ineexpect nyo sa bar?.

Sabi ni ryan dumiretso lang daw kami sa VIP room.

Pag pasok namin,may couch,at may naka handa ng alak.pero wala pa yung lima.

Tsk.Pa VIP sila masyado.

"Tsk...pina una pa talaga tayo."i said.

"Yah...psh..i thought they're here na!!."jessy.

"Eww...why so conyo bestie!!!?."me.

"Tsk.sorry naman!!kasalanan ko bang yung mga babaeng may gusto kay gabe mga conyo?!!."jessy.

"So..ibig sabihin gumagaya ka sa kanila?."betty.

"What!??..NO WAY!!...tska cute din kaya mag conyo...tsk..inggit lang kayo!!!!!!..tska may originality naman ako noh!."jessy hissed.

"Tsk..masyado kang obvious na may gusto ka kay gabe bess."me.

"What ever."jessy.

"Tsk.sungit mo!!."i said.


Tsk. Ang tagal naman nila!!.sana man lang na nag txt sila para naman na inform kami na tutuloy pa ba sila!!!.

Bored na bored na ako,yung dalawa nman bussy sa kanilang phone,tska medyo sumsakit din ang likod ko,kaya napag desisyonan kong humiga muna,since may couch naman dito.

Im just wearing a floral dress,yung laylayan naman ng dress ko yung hindi fitted para naman feel kong gumalaw.

Humiga na ako sa couch at inaas ang mga paa ko sa ere.kaya makikita talaga ang underwear ko.pero okay lang wala pa naman din sila,tska mga babae rin din naman kami.

Wala eh trip ko lang itaas ang paa ko....habang parang shinakeshake ko yung mga binti ko,bigla din naman bumukas ang pinto.

Kaya napatingin ako dun.

"F*ck."

"Sh*t sexy."

"Witwew!!."

"P*rn."

Ibat ibang commento nila ryan.
Nakita ko naman na nanlaki ang mata ni kevin habang nakatitig sa......

0___0

Oh sh*t!!naka limutan ko..naka taas pala ang paa ko kaya kitang kita ang underwear ko!!!.

Bumangon naman agad ako bigla..oMG nakakahiya!!!.

"Sorry we're late may dinaanan pa kasi kami."

"Tsk.if i know mga babae yun."jessy whisppered.


Umupo naman agad silang lima.syempre tumabi sa akin si kevin,samantala si gabe naman ang tumabi kay jessy,then carl to betty.

Lumabas naman si ryan dahil may kukunin daw.

"Hi."kevin said out of the blue.

Tsk.bahala ka jan!!!..tandaan sam rebound ka lang!!!..

"Pstt."

Di ko parin sya pinansin. Bahala ka sa buhay mo,manigas ka jan!!!.

"Tsk...by the way you're so f*cking hot."pinamulahan naman ako bigla...tsk.i know what he mean.



"M-Matagal ko nang alam yun."i said.


"Tsk."kevin.



"Guys may dala akong chicks."saad ni ryan na may dalang tatlong babae.


My Cassanova BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon