Chapter:24

2K 32 3
                                    

Kevin's POV

F*ck!!!!!....hindi talaga ako neto titigilan ni lyka!!...

Ano pa ba ang kailangan nya sa akin???!!...may pinapakita na nga akong girlfriend oh!!!..

Nasa condo ako ngayun...naka upo sa couch..pumunta dito kanina si lyka..bwisit...

Phone rings

"What?!."me.

"Hello din pare."ryan replied.tsk.

"What do you want?!."me.

"Punta ka dito sa wild bar...nagka ayaan kaming uminom...para na rin mawala yang stress mo...ilang araw ka na ding hindi pinapansin nang girlfriend mo."tsk.isa pa yan.....ilang arawa na akong hindi pinapansin ni sam!!..nag explain na nga ako sa kanya!!...tsk..ang babaw naman nya!!..alam ko na mang kasalanan ko pero.....nag explain na nga ako diba?..ano pa bang kailangan nya!?.

"Tsk..."that just all i can say.

"Alam mo kasi bro...ang mga babae gusto yang nilalambing....lambingin mo...o di kaya mag s*x kayo!!..diba bati kayo agad."ryan.

"Tsk.di ganung babae si sam noh!!..wag mo nga syang itulad sa mga babae mo....kahalayan mo oi!!."me.

"Nag salita ang hindi....sige lagot ka...pag di mo nilambing yun..makikipag hiwalay sya sayo.."

No!!!..i wont let that happen...akin lang sya.

"That will never happen."me.

"Tsk.alam mo namang darating din kayo jan!!...diba ang plano...kapag di na lapit nang lapit si lyka sayo..makikipag hiwalay kana sa kanya?."ryan said.

Tsk.the pretend thing...tsk.

Nakalimutan ko yun ah!!...oo nga tama...pretend girlfriend ko lang sya..kaya dapat di ako mabahala na magalit man sya sa akin.at makikipag hiwalay..

Hahanap nalang ako nang iba.

But..their's apart of me na ayaw ko na syang bitawan...kahit di kami masyadong nag sasama!!??..gusto ko rin na  na totohanin nalang ang relasyon namin.

Kasi parang Ma........


"Hoy!! Nanjan kapa??!."ryan.

Tsk.bwisit.

"Ano pupunta  kaba?."he ask.

"Sige sige."maybe ryans right!!...mag relax na rin siguro ako...

I ended the call at lumabas na sa unit ko...nakapag bihis nadin naman ako eh..







Sam's POV


We're here at the bar...wala eh..badtrip!!!..di man lang marunong maglambing si kevin!!.tsk.ilang arawa ko na syang hindi pinapansin...oo nga at nagkapag explain na sya..pero di ba nya alam ang wors na lambing?!..wala man lang ka sweetan sa katawan!!!..

Psh.bahala sya!!!...nasa bar counter ako.


"One more margaritta please."i said.

If you're wondering bakit kami nakakapasok sa mga bar...tsk...syempre..mayaman kami eh..connections din pag may time.


Simula nang makilala ko si kevin,naging masyado na akong masungit,at pumupunta na rin ako sa bar...pumupunta din naman aki nang bar noon pa..but not neccesarily na madalas.

Maybe...para na rin mawala ang stress.

"Hi sexy."sabi sa akin.....pag tingin ko..well gwapo naman pero manyak!!.

My Cassanova BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon