I dont know...but these past few days..kinakabahan ako....nandito ako ngayun sa condo ko,si kevib umalis.,di ko alam kung saan sya pupunta.
And lately i've been receiving death threats.....and i know kung saan galing yun...i know ang pasimuno nito ay si lyka,but i descided not to tell kevin,dahil alam kung magagalit nanaman yun,hinayaan ko nalang,ang nasa isip ko,baka mag sawa na si lyka sa pag dadala nang death threats at titigil din ito.
I was about to go to the kitchen,when my phone beeps.
Its a text message from....wait... unknown number?...
Binasa ko naman ang laman nang message.
Unknown number.
Hey lablab......lumabas ka jan sa condo mo,,i have a surprise for u
Kevin
Wait bkit iba yung number na ginamit nya?..weird...ipinasantabi ko nalang ang nasa isip ko,at nag bihis lang ako ng denim jeans ,at fitted polo,tska tinernuhan ko lang ng white sandals.
____
Naiinip na ako sa kakahintay kay kevin,i texted him kung nasan na sya he didnt text me back.
Papasok na sana ako sa loob ng may tumigil na itim na van sa aking harapan.Agad naman akong kinabahan ng bumaba ang mga lalaki na naka itim at natatakpan ng itim na tela ang kanilang mukha.
Tatakbo na sana ako,nang hablutin ako bigla ng isa sa kanila.
"Ahhhhh....let go of me!!!."i shouted.
"San ka pupunta miss!."
"Wag kang tatakas miss,,,baka malalagot kame kay boss."
"Help!!..help!!."i keep on shouting,nag pupumiglas naman ako,ng makakita ako ng timing,sinipa ko yung ari ng nakahawak sa akin.
"Aahhhh."tatakbo na sana ako ng hablutin naman ng isa ang buhok ko.
"Ouch!!...aahhhh..b-bitawan mo ako!!."napadaing naman ako sa sakit ng pagkasabunot sa akin.
Sinampal namn ako ng isa pa nilang kasama.
Pumutok ang labi ko sa lakas ng pag kasampal sa akin,at namanhid ang mukha ko..pero di parin ako tumigil sa pag sigaw ng tulong.
"Ahhhh...help."mukhang malas talaga ako ngayung araw,kung kailan kailangan ko ng tulong,wala namang tao,walang dumadaan dito sa lugar kung saan kinikidnap ako.
"Tulongan nyo ako!!...kevin!!..he...mmpp."di ko na natapos ng takpan nila ang bunganga ko.
Napaiyak naman ako,dahil pinag tutulungan nila akong hablutin,pero nag pupumiglas parin ako.
"Wag ka nang papalag miss kung ayaw mong masaktan."pero hindi parin ako nakinig,nag pupumilit parin ako na makawala sa kanila.
"Ahhhhh....a-aray!!.."umiyak ako lalo ng sinuntok ako sa tyan,dahilan para mabitawan ko ang cellphone na hawak ko,halos mawalan na ako ng hininga.
"S-stop!!..ahhhhh."i shouted and cry,when he punch me again in the stomach,im begging them to stop,but they did'nt listen.
I cried so hard dahil..natatakot ako kapag pumikit na ako,ano nalang ang gagawin nila sa akin,i cried so hard kasi masakit na, hindi ko na kaya.
Bago ako mawalan ng malay,i prayed na sana may magliligtas sa akin.
"Kevin......."
Kevin's POV
F*ck!!!..papauwi na ako sa condo ni sam...lumabas kasi ako kasi nag text si ryan na pumunta daw ako sa coffee shop na di gaano ka layo sa condominium namin ni sam.
BINABASA MO ANG
My Cassanova Boyfriend
JugendliteraturIm Samantha Collins Lee, at nainlove sa isang cassanova na si kevin Collison Santiago isang gwapong nilalang...i dont know when my feeling started....di ko alam na nahulog na pala ako...but life is so unfair...kung kailan nahulog na ako...may mala...