"K-kevin..?"
"Anong ginagawa mo dito?!.."me.
"Im visiting my girlfriend."kevin.
I wish,sana nga girlfriend mo pa ako.
"What are you talking about?...unalis kana nga?....wait."i said and smell him.
"Are you drunk?."i said.
He just smile.
Urghhhh bat ba ang cute cute mo!!!
Na bigla ako nang bigla nya lang ako kabigin,at pumasok sa loob.
Wow ha!!feel at home ang peg?.
"Hoi..bat pumasok ka....sinabi ko ba?".i said.
"Bakit?..si jacob lang ba ang pwedeng pumasok dito?."he said...and i can see hurt in his eyes.
Wait, why can i see hurt?...nah maybe its just the alcohol.
"Tsk.wala ka nang paki kung sino ang papasukin ko,,,,basta yung pinapahintulutan ko lang."i said in annoyance.
"Tska ano bang pake mo kung papapasukin ko si jacob dito?."i said.
"You wanna know why?......kasi nag seselos ako....nag seselos ako kapag nakikita ko kayo na magkasama,nag seselos ako na makita ka na masaya sa piling nya!!,masakit para sa akin na sa iba ka masaya at hindi sa akin."
"And you made me do these!!!...ikaw ang dahilan kung bakit sa iba ako masaya!!...kahit nag papanggap lang tayo noon na tayo,,alam ko sa sarili ko na gusto kita,,,hindi pala mahal kita...kaya nga nang mag confess ka sobra akong natuwa...pero sa isang iglap nawala lahat at dahil yun sayo!!."i said,,tinitigilan ko ang umiyak,ayaw kong makita nya na apektado parin ako sa nangyari.
"Please!!...can we forget it?.....and be back together?!."he said in annoyance.
"Forget it?....hindi madali yun!!...kung para sayo madali,pwes sakin hindi!...sobra akong nasaktan!!...pinagmukha mo akong tanga!!..sana sa una palang sinabi mo na nagpapanggap lang tayo,,,para di nalang ako tuluyang nahulog sayo,,,sana maaga palang binawalan ko na ang sarili ko na umibig pa sayo!!....sa araw araw na nakikita ko kayo na mag kasama ni lyka!..nasasaktan parin ako!!.nag seselos!...kasi..kasi......MAHAL PARIN KITA!!."i said, at tuluyan nang umiyak.
Humahagol na ako sa kakaiyak,,lalo akong humahagolgol nang yakapin nya ako.
"Shhhh..stop crying."he said.
I fell so secured,safe in his arms,sana ganito nalang palagi,walang makiki alam,,masaya lang kami,pero alam ko sa lahat ng saya may kapalit na lungkot....
Nang tumigil na ako sa pag iyak,,pinaharap nya ako sa kanya.
"Is it true that you still love me?.....please say f*cking yes!."he said.
Totoo naman eh,mahal ko pa sya.
Tumango ako bilang pag sagot,at ganun nalang ang pagka bigla ko nang masuyo nya akong halikan.
OMG.
He kiss ME!!What to do,,what to do!!!.
Kakawala na sana ako nang mas hapitin nya pa ako papalapit sa kanya.
Pinisil nya ang pang upo ko,kaya kinuha nya ang pag kakataon na ipasok ang kanyang dila sa bibig ko nang bumukas yun dahil sa pagka bigla ko.
As he press it again,tumugon na ako sa halik.
"Ohhh.."i moan in pleasure,nang sapuin nya ang dibdib ko.
Namalayan ko nalang na nasa malaking sofa na kami.
BINABASA MO ANG
My Cassanova Boyfriend
Novela JuvenilIm Samantha Collins Lee, at nainlove sa isang cassanova na si kevin Collison Santiago isang gwapong nilalang...i dont know when my feeling started....di ko alam na nahulog na pala ako...but life is so unfair...kung kailan nahulog na ako...may mala...