Ako si Samantha Collins Lee ,
16 years old, you can call me sam if you want.
ang pamilya namin ay isa sa pinaka mayaman sa mundo, may ibat ibang company kami, pag mamay ari din ako ng isa sa mga school namin pero pinili ko na hindi dun mag aral,Mabait naman ako kapag mabait din sila sa akin!!! Sa madaling salita.... tinatarayan ko lang ang dapat tarayan.....
Well pasukan nanaman, sana wla akong ma encounter na mga haliparot at mga mukhang clown.tsk! ayoko pa naman sa lahat yung mga malalandi!!!.
Alam ko na na maraming mga malaladi sa school nayun...sorry for the word...
Sabi kasi ni jessy, may mga hot boys daw sa school namin at mga cassanova daw iyon...tska makalaglag panty daw!!...wehhh di nga?!... over naman...makalaglag panty agad???....di ba pwedeng bra muna???....charot!!!...
Anyways...
Gwapo nga pero mga PLAYBOY NAMAN!!!
Eh ano paki ko?!
Yang mga lalaki?....pinapasakit lang nila ang mga ulo ng mga babae...
Buti pa ako...NO BOYFRIEND!NO PREOBLEM!!!hihihi...
Ah!! Oo nga pala NBSB ako hhaa..share ko lang... sa gandang kong to!!!chos hahah.
Di ko kasi pinapansin mga manliligaw ko,
ni isa sa kanila wlang nakakuha ng atensyon ko gusto ko kasi may challenge ee,pero yung mga manliligaw ko mga pakitang tao lang tsk tsk!Charot!!...challenge talaga?!.....malamang hindi pa ako pwede magka bf....hello?...i'm only 16!!..god!...di ako pareho sa iba jan na maagang nag kaka lovelife...
Peri sabi naman ni mommy,d daw masama na mainlove....but still...idont want to have a bf parin nohh!!!.
Hmmmm..ano pa ba..well pangarap kong mag kasariling condo,pero na tatakot akong sabihin sa mga parents ko,kasi baka magalit sila sa akin.
Hayyyyy...eto pala,may tanong si jessy sa akin noon.
PANO DAW KUNG MAINLOVE AKO SA ISANG CASSANOVA.
Hmmp..pano kaya kung mainlove nga ako sa cassanova, isang cassanova na.....
Gwapo..
Masungit..
Matangkad..
Sexy..
At higit sa lahat...
PLAYBOY!!!...
Para malaman nyo ang sagot ko....well basahin nyo itong story ko!!!!
A/N:So here's the first chapter guys, i hope you enjoyed it...honestly..while writting this..i was so nervous,wanna know why?...it's because i was thinking,what if the readers wont like my stories?..what if may mang bash sa akin?.....ang daming what if na pumasok sa isip ko,pero,naisip ko na,okay lang na ma bash ako,para malamn ko naman kung anong mali ang nagawa ko and i will change it..but not to the point na nakakasakit na sila ng damdamin..charot lang...hehehe..so i hope maging mag kaibigan tayong lahat,we dont like to have an enemy right??....ayun lang guys..pasensya nasa mahabang author's note..hahaha...please leave a comment and vote po!!..thank u
BINABASA MO ANG
My Cassanova Boyfriend
Novela JuvenilIm Samantha Collins Lee, at nainlove sa isang cassanova na si kevin Collison Santiago isang gwapong nilalang...i dont know when my feeling started....di ko alam na nahulog na pala ako...but life is so unfair...kung kailan nahulog na ako...may mala...