Maaga akong nagising dahil may pasok pa kami.
Naligo na agad ako,pagkatapos kong maligo sinuot ko na agad ang uniform ko.
Pumunta na ako sa kusina para magluto na sana ng umagahan nang may nag doorbell.
Sino kaya yun?..well im not expecting some visitors naman.
Binuksan ko na ang pinto ng makita ko si kevin,na naka suot na rin ng uniform,at dala yung bag nya.
"Oh..naligaw ka ata?."me.
"Tsk.."he said.nabigla naman ako nang pumasok sya bigla.
Abat!!!..gago to ah!!!..sinabihan ko ba syang pumasok;!.
"Kapal ah...feel at home!?..."i said .
Umupo naman sya sa sofa.
"Nag breakfast kana ba?."he asked.
"Sana..kaso bigla kang umepal."me.
I just saw him roll his eyes.
Okay asan ang hustisya dun!! Bat ang gwapo nya pag ginawa nya yun!!
Tumayo naman sya at pumunta sa kitchen.
"Hoy anong ginagawa mo?!."sabi ko nang mag simula na.syang mag prito ng itlog.
"Nag tatanim."sabi nya.
Aba aba!! Kung taniman ko kaya to nang bukol?!.
"Kala KO naliligo."me.
"Isn't obvious na nagluluto ako?.slow."he said.
"Alam ko naman yun,di ako bulag..what i mean is ano yang ginagawa mo bakit ka nag luluto."i said.
"Tsk.as you've said you didnt eat your breakfast yet, so do i...and beside masama bang lutuan ang girlfriend ko ng breakfast."he sais while smirking.
Pinamulahan naman ako nang e emphasize nya yung word na girlfriend.
"Tsk...bat ka ba nandito?."sabi ko.
"Sabay tayo pupunta sa school."he said.he's still bussy cooking.
"Thanks but no thanks..i can drive you know."i said.
"Tsk.pwede bang tumahimik ka nalang?...kahit di ka pumayag...sasabay ka parin sa akin."he said.
Matapos namingkumain.lumabas na kami sa yunit ko at sumakay na sa elevator.
Pinamulahan naman ako nang pisngi ng maalala ko yung nangyari kagabi dito mismo sa elevator.
Napansin naman ni kevin ang pamumula sa pisngi ko.
"You okay?."he ask.
"H-ha..o-oo namn!!."i said.
I just hear him chuckle.
"If you're thinking about last night..forget it......we can still do it though."he said.
Pinamulahan na man ako nang pisngi.
Ano ba tong lalaki nato!!!..forget it.daw pero we can still do it!!.
"Kapal mo!!."I said.
Bumukas na man yung elevator,kaya nauna na akong lumabas, at pumunta na sana parking lot.
Nasa school na kami,pag pasok pa nag manin,nagtitilian na na man yung mga babae....samantalang yung iba ayun halos patayin na ako sa titig.tsk
Kala siguro nila na natatakot ako!!.psh..takot lang nila non!!!!..baka mauna pa silang mamatay kapag tiitigan ko sila!!..diba nila alam?!..may laser kaya tong mata ko!!..
BINABASA MO ANG
My Cassanova Boyfriend
Teen FictionIm Samantha Collins Lee, at nainlove sa isang cassanova na si kevin Collison Santiago isang gwapong nilalang...i dont know when my feeling started....di ko alam na nahulog na pala ako...but life is so unfair...kung kailan nahulog na ako...may mala...