****
★betty's POV★
Hay ang tagal naman ni bestie.
"Tsk.what took bestie so long ba!!."sabi ko sabay higa sa couch ni betty,heheh nag descide kasi kami na dito nalang kami sa condo ni bestie mag stay eh,makalat kasi sa condo ko.
"Tsk....txt mo kaya."she said.
"I already texted her but she didnt reply."me.
"Baka may binili pa."sabi nya,oh well baka nga.
Oh!mag papakilala muna ako,Betyy Ferrer nga pala,16 years old,single and ready to mingle..charot...well nanggaling kami sa rich family,marami ding kaming mga company's sa ibat ibang lugar even abroad,well sa america ako nag aaral before,but lumipat ako dito sa philippines kasi na mimiss ko na sila bestie,actually akala ko dun nag aaral sila jessy at sam,sa school na pag mamay ari ni sam,na sa St.Claires Academy..pero nalaman ko na sa St.Ignazious pala sila pumasok,kaya dun narin ako,well were bestie's since were grade 5.
Bzzt bzzzzt.
"Oh tignan mo jessy kung si sam na yun."i said.
"Bakit ako?eh ikaw nalang, may ginagawa ako."she reasoned,psh may ginagawa eh nakahiga lang naman,tsk pasalamat sya bestie ko sya kung hindi,naku naku,,who u talaga to sakin.
Pag kabukas ko sa pinto,i was shock kung bakit ganito itsura ni sam.
"Oi bat ganyan itsura mo."tanong ko.
"Ahhh....ehhh...m-muntik."
"Muntik???."
"Muntik na akong marape."tsk hay rape lang pala...w-wait ....r-rape!!!!.
0_0
"WHAT!!!!RAPE."i shouted .
"Tsk.shhh.tumahimik ka nga..muntik lang naman eh."sam.
"Bakit anong nangyarri,tska anong sabi ni betty na rape?."tanong ni jessy.
"Muntik na akong marape."sam.
"OMG!!!WHAT!!~RAPE,OMYGAS,why bestie,,bakit!!! wala na ang V-card mo,huhu."jessy,kaya binatukan sya ni betty.
"Tsk.ang oa mo,muntik nga diba."betty.
"Eh bakit hindi natuloy."jessy,kaya binatukan ko ulit sya.
"Aray!!!nakakadalawa ka na ah."
"Bakit?gusto mo bang matuloy ang muntikan ng pag rape kay bestie."betty.
"Syempre hindi,,,but im asking kasi,bakit di na tuloy,dumating ba ang night and shining armor mo bestie."jessy.
"Oh yun naman pala eh.....oo nga bestie why.?."betty
"Di ba pwedeng papasukin muna ako...kailangan ba talagang dito mag usap."sam.
"Sorry naman."betty.
Pag pasok ni sam,nilapag munan nya yung grocery bag na dala nya.
Pag ka upo nya nag simula na syang mag kwento.
"OMG~bestie....talaga niligtas ka ni papa kevin."jessy.
"Oh anong nangyari pag katapos?."me.
"Ayun..mag papasalamat pa sana ako pero pag labas ko dun sa lugar,wala na sya."sam.
"Sus!pwede ka pa namang mag thank you pag may pasok na tayo."me.
"Oo nga namn bestie."jessy.
"Pinakulong mo ba yung mga gagong yun."me.
BINABASA MO ANG
My Cassanova Boyfriend
Teen FictionIm Samantha Collins Lee, at nainlove sa isang cassanova na si kevin Collison Santiago isang gwapong nilalang...i dont know when my feeling started....di ko alam na nahulog na pala ako...but life is so unfair...kung kailan nahulog na ako...may mala...