Tsk. I never dreamed na maging rebound ako no,i mean,sino ba namang babae ang matutuwa kung malaman na rebound lang sila psh.
Nakakainis talaga yung gago nayun.
Yes!,sinabi nya sa text kagabi na he is not inlove to her ex anymore,that im not his rebound,but still!!.malay mo namang palusot nya lang yun noh.
Ako Rebound?!!.at sa first boyfriend ko pa ah!!.this is B*llsh*t!!!.
Well walang pasok ngayun so im here at my condo,watching tv,pupunta sila jessy,betty,, dito mamaya,dahil sabi ni betty mag luluto daw sya.well okay na din yun kesa mag order pa kami.
Lyka's POV
Psh.so this is the feeling having my first POV!!.ang nakakainis lang pinatagal lang ng author.
(A/n:psh!!paki mo!?)
Hayy..what evs.
So hi everyone!Im Lyka Alonzo,well im studying at St.Ignazious,practically,my soon to be boyfriend school,he is the owner.
Hayy naiinis ako sa girlfriend daw ni kevin,di naman kagandahan,psh.
Oh well wala akong paki,mapapasa akin din si kevin,i'll do what ever it takes para lang mapasa akin sya.
Kung noon nga nagawa kung sirain ang relasyon nila ng kapatid ko,sila pa kaya?!.
Huh.i have a sister well ate ko sya she's Bianca Alonzo,na iinggit ako sa kanya,dahil lahat nalang meron sya,atensyon nila dad,mom,mahal sya ng lahat.okay lang sana sa akin eh pero.nung dumating si kevin,dahil pumunta sya sa bahay namin,laking tuwa ko,well gustong gusto ko sya,well schoolmate kami ni kevin,nag simula akong magkagusto sa kanya ng ipagtanggol nya ako.
Nung pumunta sya sa bahay kala ko ako na,na ako ang liligawan nya pero nag kamali ako.....
*flashback*
Umiiyak ako dahil sa sakit ng balakang ko.na dulas kasi ako.di ko na kita na may nag lagay pala ng honey sa dadaan ko kaya ayun,bagsak ako sa sahig.
Eto nanaman araw araw nalang nila akong binubully,minsan nga naiisip ko nalang na mag pakamatay dahil pagod na ako,pagod na pagod na ako,wala naman nag MAHAL sa akin eh.
"Tsk.ano lyka masarap ba ang honey?,eto pa oh!."sabay nudnud ni bella sa akin sa sahig.
BINABASA MO ANG
My Cassanova Boyfriend
Teen FictionIm Samantha Collins Lee, at nainlove sa isang cassanova na si kevin Collison Santiago isang gwapong nilalang...i dont know when my feeling started....di ko alam na nahulog na pala ako...but life is so unfair...kung kailan nahulog na ako...may mala...