Chương 14: Bất an.

184 13 0
                                    

"Đây là quyết định sau khi tôi đã suy nghĩ kĩ càng." Chu Luật trả lời.

"Tôi không chấp nhận!"

"Tại sao?"

"Tại sao?" Tiểu Hàn bật cười, "Trước đây phòng thủ tầng hầm đều là do tôi chỉ huy, luận kinh nghiệm, luận năng lực, tôi có điểm nào không bằng người khác?"

"Nếu chức đội trưởng này đáng giá cho cậu coi trọng như thế, tôi cũng không biết nói gì hơn." Chu Luật khẽ thở dài, "Nhưng là, từ trước tới giờ tôi chỉ biết chọn lựa người thích hợp nhất đảm nhiệm chức vụ tương ứng. Cậu rất nông nổi, Tiểu Hàn, mà người chỉ huy tầng hầm cần nhất chính là vững vàng và bình tĩnh. Chờ khi cậu khắc phục được tật xấu, lúc đó tôi sẽ giao lại cho cậu."

"Nhưng anh cũng không thể để người không có kinh nghiệm như cô ta làm được!" Tiểu Hàn giận cá chém thớt, "Thật sự rất ẩu tả."

"Kỳ thị con gái là không đúng." Cá Chết ở một bên chen vào, "Tớ cảm thấy Ly Ca không tồi, không chừng sau này còn có thể trở thành chị Trà Trà thứ hai...... cô gái mạnh mẽ, ha ha."

"Cậu nói được là được sao? Buồn cười!"

Đối mặt với lời nghị luận của người khác, nữ thần quan chỉ lẳng lặng ngồi ngay ngắn, một câu cũng không cãi lại.

Ở phân hội của Trà Trà rèn luyện rất lâu, lại đến chủ hội một thời gian ngắn. Cô bé này cũng không phải không có kinh nghiệm, không có năng lực. Chỉ là cho tới nay bởi vì quá an phận, cho nên vẫn che giấu hào quang vốn nên nở rộ.

"Ly Ca." Chu Luật gọi, "Nói cho anh biết em có thể đảm nhiệm không? Nếu không được, anh có thể đổi cho em xuống."

Cô gái yên lặng một lát, mở miệng nói:

"Em sẽ cố gắng hết sức, hội phó."

"Tốt lắm. Cứ như vậy đi." Chu Luật gật đầu, "Những chuyện khác để sau. Các đội xuất phát."

"Anh......"

Tiểu Hàn tức giận đến sắp bùng nổ.

Các đội lục tục rời khỏi địa điểm tập hợp. Tiểu Hàn hoàn toàn không có tâm trạng tham gia công thành chiến, đơn giản liền ở lại điểm phục sinh, làm một ít công việc phụ trợ đơn giản.

Chu Luật không nói gì nữa. Dù sao loại tâm trạng này, thật sự cũng không thích hợp tham gia thủ thành.

.

Từ sau khi hình thành cục diện tứ cường, tứ đại công hội cho dù là lúc công thành chiến cũng hiếm khi cùng lúc xuất hiện, càng không nói công thành lẫn nhau. Đối với việc đối phương sẽ chiếm thành nào cũng sẽ có phỏng đoán, bởi vậy không ai nguyện ý đánh vỡ cục diện cân bằng này. Ví dụ thực tế lần trước Cách Lãng Địch Á nhất thời không suy tính, tiền mất tật mang mọi người đều thấy, bởi vậy hành động sau này càng thêm cẩn thận.

Ra ngoài dự kiến của Sera trong bài post kia, bất giác, cái loại cân bằng làm người ta mệt mỏi rồi lại an lòng trước kia dần dần khôi phục. Như thể tứ đại công hội đã cùng ký kết hiệp ước hữu nghị bất thành văn. Sau khi Ngân Cánh Đế Quốc trợ giúp Cách Lãng Địch Á hai lần đánh lui Ngã Phật Từ Bi, một vài game thủ kiên định cho rằng, sóng gió trước đó chỉ là ảo tưởng, sau này bốn chủ thành của bốn công hội nhất định sẽ cùng nhau kết minh, để đạt tới mục đích độc quyền vĩnh cửu.

[ĐM] Thần vô chi nguyệt - Nhã KỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ