Ngã Phật Từ Bi, không phải là những kẻ đầu đường xó chợ.
Thường Thế Chi Ám, là một nam nhân khi xác định được mục tiêu của mình, sẽ không bao giờ dễ dàng buông tha.
Hai điểm này, đang là nguyên nhân chính cho sự bất an của Ngân Cánh.
Cho dù có lập lại phòng tuyến chắc chắn...... cũng không ngăn nổi nhưng lần tấn công mãnh liệt lặp đi lặp lại đánh sâu vào trong. Lưu Tinh phụ trách chỉ huy phòng thủ thành Tắc Nhĩ Thấm, đã có điểm thoát lực.
Ken không ở đây. Nguyên nhân là vì Ken không ở, cho nên cậu mới càng thêm cố gắng...... Đây là trận chiến cuối cùng, vô luận thế nào cậu cũng không muốn làm cho Ken thất vọng.
"Khoai Tây."
"Có."
"Không nên ẩu đả loạn lên như thế. Ray, cậu ra ngoài xem tình hình thế nào."
"Được rồi."
Người tuân lệnh lập tức ra ngoài tầng hầm ngầm. Sau vài phút, thông báo lại:
"Mọi chuyện đều bình thường...... có bọn Thiên Tùng thủ ở cửa, hẳn là không có vấn đề gì."
"Uh."
Lưu Tinh gật gật đầu, trong lòng vẫn không thể cảm thấy thoải mái.
Không biết vì sao Ken lão đại lại giữ cái tên chán ghét này ở lại hội.
Nếu Thiên Tùng thành thành thật thật thủ thành thì cũng thôi. Nhưng một khi hắn gây thêm nhiễu loạn, chính mình sẽ không dễ dàng buông tha .
Không biết những người khác hiện tại thế nào ......Ken lão đại cùng bọn họ đã hạ mấy thành rồi?
Trước mắt Ngân Cánh cùng Ảo Giác chênh lệch chỉ có hai điểm, cùng Cách Lãng chênh lệch chỉ có một điểm. Thật sự làm mình không thể không lo lắng.
Nếu Ngân Cánh không thể tham dự Quốc chiến......
Lưu Tinh nhăn nhăn trán, tự nói mình không nên nghĩ như thế.
Lính gác trên tường thành thông báo, Ngã Phật Từ Bi lại hướng tới cửa.
Thời điểm này còn gây phiền toái cho Ngân Cánh, Lưu Tinh thầm nghĩ muốn đem Thường Thế bóp chết.
"Mọi người tập trung tinh lực, không được lơi lỏng."
Nhóm hội viên phòng thủ đều đã bắt đầu chuẩn bị, đồng thời cùng đợi nhóm người ngoài cửa thông báo tình hình chiến đấu mới nhất.
Theo lý mà nói, nếu bên ta bị đột phá phòng tuyến, địch quân đi tới đến chỗ nào, thì những ngườithủ ngoài cửa chắc chắn phải hướng đồng đội đang thủ tầng hầm thông báo ngay, để tránh bị địch quân đánh mà trở tay không kịp.
Nhưng mà...... Sau khi lính gác nói xong một câu, tiếp theo không có thông tin nào nữa, rốt cuộc không có ai lên tiếng.
Nửa ngày không thấy động tĩnh.
Ice đứng ở cửa ách xì 1 cái, lười biếng nói:
"Đối phương xem ra là đã bị tiêu diệt rồi...... Sách, cũng không lưu vài tên cho chúng ta giết giết. Quả thực lãng phí thuốc tăng máu của mình mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Thần vô chi nguyệt - Nhã Kỷ
General FictionTruyện Post với nhu cầu đọc Offline, mọi bản quyền thuộc sở hữu của tác giả và editor Tác giả: Nhã Kỉ Thể loại: Hiện đại, game online, nhất thụ nhất công,.... Part 1: Thần Vô Chi Nguyệt Part 2: Thầnh Vô Chi Tế Rating: PG13 Tình trạng: Hoàn thành. Li...