Chương 75: Hành động đặc biệt

105 7 0
                                    

Tuyết Phong không phụ sự mong đợi của mọi người, trong khoảng thời gian ngắn đã xoát xong Bội Lỗ cùng Ân Duy Tư. Vì lý do trước đây, Ảo Giác chỉ dám giận mà không dám nói gì, phải buông tha cho hai tòa thành thị này, tìm kiếm mục tiêu một lần nữa.

"Trục Phong có nói với cậu cái gì không?" Khả Nhạc hỏi Thanh Dạ.

"Vẫn như cũ, không có. Xem ra lần này, cậu ta đã thật sự đem kênh tán gẫu mật đóng rồi."

"Tôi chỉ biết...... người này trước giờ vẫn như thế." Khả Nhạc trào phúng nói,"Đôi khi thật không rõ, chơi trò chơi thì rút cuộc phải sợ hãi rụt rè vì cái gì."

"Đừng để ý tới bọn họ nữa. Đem tâm trí thu lại, bảo vệ tốt mấy tòa thành là được rồi." Thanh Dạ không để ý cười cười,"Mặt khác, Ly Ca, Đu Đủ, hai người các cậu ra đây, theo tôi đi."

"Lão đại......" Đu Đủ nghi hoặc hỏi,"Anh muốn làm gì?"

"Tôi? Đương nhiên là đi làm chuyện các cậu muốn làm."

"A a...... Thật sự?" Có người kích động đứng lên,"Em cũng đi!"

"Không được." Thanh Dạ cười lắc đầu,"Bất quá chỉ đi nhìn xem tình huống thế nào thôi, ba người là đủ. Đi nhiều người , ai thủ thành?"

"Lão đại...... Anh vì cái gì lại không cho em đi?" Tiểu Hàn không vui nhìn qua chỗ Ly Ca, cũng đều là thần quan giống mình.

"Bạn học àh, an toàn kết tinh của Hưu Bá Luân giao cho cậu phụ trách còn gì?" Thanh Dạ mỉm cười nói,"Nếu bị người khác đánh vỡ, tôi chắc chắn sẽ không tha cho cậu."

"......"

Tiểu Hàn lập tức không dám nói gì.

Trước cửa rối loạn, nửa giờ sau đã bình ổn lại.

Vài nhân vật làm nhiễu loạn trật tự bình thường của trò chơi, bị GM đưa vào nhà lao.

Cám ơn trời đất...... hiệu suất làm việc của GM cũng không chậm.

Ai cũng không dám cam đoan mấy người kia lần sau nhất định sẽ không đến nữa. Bất quá, ít nhất bây giờ bọn họ vẫn còn có thời gian để đoạt lại Pháp Đế.

Pháp Đế Thành đã sớn bị bên Ngân Cánh chiếm cứ . Quân coi giữ không nhiều, tập trung tấn công một hướng có thể sẽ thành công.

Chu Luật an bài một tổ đội lẻn vào, mình cũng cùng Mã Lệ cũng tham gia đội ngũ vào bên trong.

Ken có lẽ đã khôi phục lại bình thường. Bất luận đối phương cùng Mã Lệ rốt cuộc là loại quan hệ gì. Giờ này phút này, đối phương vẫn là kẻ địch lớn nhất của Cách Lãng Địch Á, người chỉ huy tối cao của Ngân Cánh.

Theo phương diện khác mà nói,Ken cùng Thanh Dạ thật ra rất giống nhau. Ở bên ngoài, bọn họ đối với ai cũng đều khách khách khí khí , rất ít khi biểu lộ chân chính cảm xúc của mình trước mặt người ở bên ngoài. Nhưng khác biệt là, tất cả mọi người trong công hội cũng đều hiểu được, con người tên Ken này, tuyệt đối không thể trêu chọc.

Hiện tại...... Bọn họ lại đang trêu chọc một người "Tuyệt đối không thể trêu chọc".

Ken cùng Mã Lệ, nhìn qua liền hạ quyết định quyết tâm liều mạng tới phút cuối cùng.

[ĐM] Thần vô chi nguyệt - Nhã KỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ