Chu Luật cho rằng, chỉ cần Mã Lệ thật tâm hướng tới Cách Lãng Địch Á , như vậy, vô luận thân phận của cậu ta là ai đều không sao cả.
Bất quá, ý nghĩ này cũng không thể áp dụng cho tất cả mọi người.
Cảm xúc của Mã Lệ từ ngày đó, càng ngày càng kỳ quái.
Không phải loại kỳ quái vì thay đổi rất lớn, mà là......
Một ngày đẹp trời, một vài người trong hội rảnh rỗi thời gian liền ngồi nói chuyện phiếm. Trò chuyện trò chuyện, bắt đầu đàm luận tới chuyện bát quái gần đây trên diễn đàn.
Hồng Trà tính cách tùy tiện, nói đến hưng phấn, có chút không suy nghĩ.
"Nghe nói Ken gần đây muốn ly hôn với bà xã? Bà xã của anh ta thậm chí còn yêu cầu 'Chi phí bồi thường?"
"Đúng vậy, bà xã của anh ta bình thường rất kiêu ngạo , không nghĩ tới khi đối mặt với chồng mình, vẫn là không muốn chịu thiệt." Núm Vú Cao Su trả lời,"Gặp gỡ loại nữ nhân này,Ken cũng thật là không hay ho . Những món đồ nữ nhân đó mở miệng yêu cầu, đều là rất đắt tiền."
"Chẳng lẽ Ken lại coi trọng mỹ nữ mới sao?"
"Không biết. Hình như là bà xã anh ta có người yêu mới thì phải?"
"Theo tớ thấy, mỹ nữ bị anh ta coi trọng cũng thực không hay ho." Hồng Trà vui sướng khi có người gặp họa nói,"Con người âm trầm như vậy, nguyện ý làm nữ nhân của anh ta không phải là vì tiền tài cùng địa vị sao? Bị vợ ngoại tình sau lưng cũng thực bình thường đi...... Ha ha ha."
"Hồng Trà, cậu hưng phấn như vậy để làm gì......"
Ken và toàn bộ Ngân Cánh, đều là đối thủ và kẻ thù lớn nhất của Cách Lãng Địch Á, Hồng Trà có loại phản ứng này cũng thực bình thường. Nhưng là......
Mã Lệ đang ngồi một bên làm thuốc bỗng nhiên dừng công việc, thản nhiên nói:
"Hồng Trà, cậu có thể câm miệng lại, đi làm chuyện của cậu được không?!."
"A?"
Câm miệng?
Đây là lời Mã Lệ vừa nói sao?
Hồng Trà vừa mới chấm dứt luyện tập, thật sự không biết mình còn chuyện gì phải làm.
Hai người lẳng lặng giằng co nửa ngày, Mã Lệ bỏ lại một câu "Tôi logout, Tiểu Tình, em tiếp tục", sau đó nháy mắt không thấy bóng dáng đâu.
"......"
Hồng Trà không nghĩ ra được mình đến tột cùng là đã trêu trọc vị đại gia Mã Lệ này thế nào, tức giận nói thầm:"Quả thực là chả hiểu gì cả......"
Những người chung quanh khuyên bảo, rồi lại thở dài, rồi lại không biết nói gì.
Chu Luật ý thức được, đây là từ khi cậu trở về Cách Lãng Địch Á tới nay, lần đầu tiên thấy mọi người trong hội có chuyện không thoải mái.
Hơn nữa, người đầu tiên lại là Mã Lệ tính tình trước nay vốn nổi tiếng là dễ chịu.
Mã Lệ rốt cuộc làm sao vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Thần vô chi nguyệt - Nhã Kỷ
Tiểu Thuyết ChungTruyện Post với nhu cầu đọc Offline, mọi bản quyền thuộc sở hữu của tác giả và editor Tác giả: Nhã Kỉ Thể loại: Hiện đại, game online, nhất thụ nhất công,.... Part 1: Thần Vô Chi Nguyệt Part 2: Thầnh Vô Chi Tế Rating: PG13 Tình trạng: Hoàn thành. Li...