Qua hồi lâu, Chu Luật mới hỏi:
"...... Thì ra cậu đã nhận thức Thanh Dạ từ trước?"
"Uh."
"Nhận thức như thế nào?"
Hồ Ly trầm mặc một lát, trả lời:"Tớ cùng cậu ta, là bạn học thời trung học."
"......"
Thì ra là quan hệ quen thuộc đến vậy sao?
"Thời trung học, các đồng học thưởng rủ nhau cùng chơi game online, Mộ Vũ Thanh Dạ là id cậu ta thường dùng", Hồ Ly giải thích, "Khi cậu ta lần đầu tiên tiếp xúc với tớ tại trò chơi này, tớ cũng cảm thấy thực kinh ngạc"
"Thật đúng là có duyên"
"Kỳ thật cũng không tính......" Hồ Ly lắc đầu,"Lấy hứng thú của cậu ta đối với game online, tớ nên sớm dự đoán được cậu ta sẽ chơi Thần vô ."
"Nếu trước kia biết cậu ta cũng chơi Thần vô, cậu sẽ không phải là từ bỏ trò chơi này?" Chu Luật hỏi, "Tớ không thích quanh co lòng vòng, cho nên cậu cứ nói thẳng đi.. Hồ Ly, cậu cùng cậu ta trong lúc đó đã phát sinh chuyện gì không thoải mái sao? Cậu cùng Vân Trung rõ ràng cũng là bạn học cùng trung học, nhưng cậu cũng không lảng tránh Vân Trung giống như lảng tránh Thanh Dạ"
Hồ Ly rầu rĩ nói:"Thực ra thì, tớ chán ghét Đỗ Vũ Trạch."
"Vì cái gì?"
"Đỗ Vũ Trạch, người này thực có thể nói, đối với người ngoài nhiệt tình, các phương diện khác cũng rất hoàn mĩ, thoạt nhìn rất dễ kết bạn. Nhưng là, cậu ta luôn đem những người khác trở thành đứa ngốc để đùa giỡn."
"......"
"Có lẽ là, cậu ta từ nhỏ đến lớn, thứ gì muốn đều thực dễ dàng đạt được...... Cậu ta cũng không coi trọng điều gì, những thứ ngoài kia là cặn bã giống nhau mà thôi. Loại biểu hiện này, đối với những người ở trước mặt cậu ta hao hết tâm tư liều mạng cố gắng, thật sự là điều châm chọc lớn."
Hồ Ly cười khổ, tiếp tục nói:
"Ba năm trung học, bọn tớ ai cũng không thắng được cậu ta, thậm chí còn không có cơ hội so sánh cả bề ngoài. Sau đó đến với Thần vô, tớ thế nhưng lại một lần nữa gặp được cậu ta. Tớ cố gắng phát triển thế lực của Cách Lãng Địch Á, cố gắng áp chế Ánh Sáng, nhưng là ngay tại thời điểm bắt đầu khởi sắc, bởi vì sai lầm của tớ, cậu đã ly khai Cách Lãng Địch Á."
Một con người may mắn, những gì mong muốn đều có thể thực hiện được, cũng không coi trọng điều gì.
Đây là một Thanh Dạ mà mình không biết
Bất quá, đem những người khác trở thành đứa ngốc để đùa giỡn, thật ra rất phù hợp với tính cách của cậu ta...... Sau khi nói lời nói ngu xuẩn vẫn có thể bình thản ung dung mỉm cười như cũ, làm người nghe cậu ta nói cảm thấy chính mình mới giống một đứa ngốc.
"Về sau, mọi chuyện lại hoàn toàn lệch khỏi ý liệu của tớ. Tớ không nghĩ cậu ta cư nhiên lại tìm tới cậu, mà cậu cư nhiên ... cũng đồng ý với cậu ta"
Ngày đó, Hồ Ly cực lực phản đối mình gia nhập Ánh Sáng, nguyên lai là vì nguyên nhân này. Nỗ lực không nghĩ lại thua dưới tay Thanh Dạ, kết quả lại vẫn là thua. Cậu ta nhất định thực không cam lòng
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Thần vô chi nguyệt - Nhã Kỷ
Ficción GeneralTruyện Post với nhu cầu đọc Offline, mọi bản quyền thuộc sở hữu của tác giả và editor Tác giả: Nhã Kỉ Thể loại: Hiện đại, game online, nhất thụ nhất công,.... Part 1: Thần Vô Chi Nguyệt Part 2: Thầnh Vô Chi Tế Rating: PG13 Tình trạng: Hoàn thành. Li...