Sera cùng Độc Bộ, đang 'Đồng bệnh tương lân'.
Một người vì bằng hữu bị mượn đi công thành chiến cho nên nhàm chán, một người vì bà xã cả ngày làm chuyện của công hội cho nên nhàm chán. Hai người bị quốc chiến dự tuyển biến thành vô cùng trống vắng, gần đây thường xuyên ghé vào nói chuyện phiếm cùng nhau.
"Độc Bộ, cậu không cần đi kiếm tiền sao?"
"Cậu chẳng phải cũng thế?"
"Kiếm mối làm ăn nhiều, cũng không phải kiếm suốt ngày......" Sera ách xì 1 cái,"Thời gian còn lại không có việc gì để làm."
"Đúng vậy."
"Aizzz......"
Hai người nhìn nhau, cùng thở dài.
"Độc Bộ......"Sera lười biếng nói,"Mấy ngày nay có chuyện gì thú vị không?"
"Sera." Độc Bộ mỉm cười,"Chuyện cậu biết so với tớ chẳng phải còn nhiều hơn sao?"
"Thật không......"
"Chuyện Mã Lệ cùng Ken, cậu chẳng phải đã biết từ trước sao?"
"Ách......" Sera sửng sốt,"Tớ không phải cố ý không nói cho cậu, cậu hẳn là hiểu được."
"Chỉ đùa một chút thôi, tớ cũng hiểu được cái khó của cậu." Độc Bộ thân mật cười cười,"Bất quá, người lên diễn đàn nói chuyện linh tinh rốt cuộc là ai nhỉ?"
"Là người rất hy vọng Cách Lãng phải thua trận......" Sera chậm rãi nói,"Với mấy nhân vật đổ cửa lần này, hắn ta chắc chắn là cũng có liên quan."
"Rất khó để tra xem ai phải không......"
"Đúng vậy." Sera gật gật đầu,"Tớ đã kính nhờ Tiểu Liên giúp tra ra chân thân của hắn, có thể tra được thế nào thì hay thế đó. Tóm lại, tớ không thể ngồi xem Tiểu Luật phải phiền não vì loại người như vậy."
Sera là phóng viên của trò chơi, cùng admin diễn đàn Tiểu Liên, cũng là phóng viên trò chơi, quan hệ rất tốt.
Có thời điểm, các mối quan hệ là rất hữu dụng .
"Hy vọng có thể tra ra điều gì đó." Độc Bộ khẽ thở dài,"Loại hành vi đổ cửa này, quả thực quá vô sỉ."
Sera đồng ý cười cười, hỏi:
"Độc Bộ, cậu nói phu nhân nhà cậu sao không kéo cậu đến hỗ trợ cho công hỗi?"
"Hỗ trợ cái gì? Quốc chiến?"
"Uh."
"Coi như xong......" Độc Bộ cười to,"Cho dù tớ có nguyện ý đi, cô ấy cũng sẽ không đồng ý . Ánh Sáng nhân tài đông đúc, tớ đây đàm phán kiếm tiền thì giỏi chứ đánh nhau thì gà mờ, vẫn là đừng nên gây thêm phiền phức."
"Ha ha......"
Sera cũng cười một trận, bỗng nhiên nhớ tới một chuyện.
"Đúng rồi...... Gần đây Thường Thế có qua tìm tớ."
"Thường Thế?" Độc Bộ hỏi,"Hội trưởng của Ngã Phật Từ Bi, Thường Thế Chi Ám?"
"Đúng rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Thần vô chi nguyệt - Nhã Kỷ
Genel KurguTruyện Post với nhu cầu đọc Offline, mọi bản quyền thuộc sở hữu của tác giả và editor Tác giả: Nhã Kỉ Thể loại: Hiện đại, game online, nhất thụ nhất công,.... Part 1: Thần Vô Chi Nguyệt Part 2: Thầnh Vô Chi Tế Rating: PG13 Tình trạng: Hoàn thành. Li...