Chương 37: Cảnh cáo

135 11 0
                                    

Nơi tập hợp của Đại công hội, bình thường đều lựa chọn nơi có NPC kho hàng và thợ rèn sửa chữa vũ khí, nhưng lại là địa phương tương đối yên tĩnh. Nhằm tránh việc nhân số quá đông đúc mà nảy sinh ra những việc bất thường.

Cách Lãng Địch Á ở phía Bắc trấn Khảm Đặc Lạp , Ngân Cánh chọn ở bên trong trấn Khảm Đặc Lạp, Ánh Sáng thì chọn thị trấn Khắc Thụy Tư Đặc . Chỉ có Ảo Giác, thập phần khác biệt lựa chọn cửa đông thủ đô Pháp Luân Đinh.

Cửa Đông người cũng không nhiều, nhưng cũng không thể nói là thưa thớt. Mỗi lần đến thời điểm Công thành chiến, một số người chơi đều ăn ý không ra khỏi thành bằng cửa này, tránh đi dòng người đông đảo từ Đông Môn, vô tình tạo ra không gian để Ảo Giác tập hợp.

Chu Luật mang theo Cá Chết cùng Đu Đủ tới nơi này.

Không ngoài dự đoán, Trục Phong quả nhiên vẫn chưa logout, cậu ta đang đứng ở bên cạnh NPC kho hàng cùng người khác thương lượng việc gì đó. Mà người vừa làm Đu Đủ hận nghiến răng nghiến lợi, Dương nhị đương gia, cũng ngồi ở phụ cận cùng đội hữu nói chuyện phiếm.

"Di...... Luật? Ngọn gió nào đem cậu thổi tới đây vậy?"

Trục Phong đầu tiên chú ý tới bọn họ.

Toàn năng Thần Quan, song tu Pháp Sư, trọng pháo Quyền Sư. Chỉ là đội ngũ ba người , nhưng nhìn qua thập phần khí thế.

Người đang cùng Trục Phong đàm luận cũng ngẩng đầu nói:

"Ah, ra là các cậu."

Độc Bộ, lão công của Trà Trà, lộ ra nụ cười phi thường hiền lành .

"Luật phó hội, Tiểu Thanh Tử nhà cậu sao ko tới cùng?"

"Cậu ấy đêm nay có việc bận."

Độc Bộ đại khái là cùng Trục Phong đàm luận chuyện sinh ý. Chu Luật không để ý tới sự tồn tại của anh, trực tiếp nói với Trục Phong:

"Có việc, hy vọng anh hiện tại giải thích rõ ràng cho tôi."

"Chuyện gì?"

Luật rất ít khi dùng ngữ khí nghiêm túc như vậy nói chuyện, Trục Phong không khỏi có chút nghi hoặc. Quan hệ giữa bọn họ trước nay vẫn tốt.

Nếu có thể, Trục Phong khẳng định không muốn làm loại chuyện có thể chọc Luật tức giận.

Thần Quan có kĩ năng số một, nhân vật truyền kì của Bi Luyến Hồ. Danh hào như vậy dù sao cũng không phải để nói chơi.

"Tôi không muốn nhiều lời." Chu Luật phất phất ống tay áo,"Cậu trước tiên cứ hỏi người trong hội đã."

Người khởi xướng đang ngồi phía sau có điểm không yên. Hắn đứng dậy chậm rãi đi tới hướng bọn họ, cười mỉa nói:

"Không hổ là Ánh Sáng Phó hội trưởng tự thân xuất mã, thật sự là danh thế hảo phô trương, khẩu khí hảo làm càn ."

Nói như vậy, thật không hiểu là ai mới là người làm càn.

"Ngươi người kia......"

Đu Đủ cắn răng, tận lực khắc chế cảm xúc của mình .

[ĐM] Thần vô chi nguyệt - Nhã KỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ