Nhân thủ không đủ là vấn đề lớn nhất Cách Lãng Địch Á gặp phải. Đương nhiên, hiện tại cũng không dư thừa tài chính đi tìm lính đánh thuê.
Con đường duy nhất trước mắt, tựa hồ chỉ có thể dựa vào những bằng hữu thân cận nhất. Quả Quả cùng Vân Trung kêu gọi bạn bè vào hội hỗ trợ, tuy rằng những người này kinh nghiệm thành chiến đều khuyết thiếu nghiêm trọng, nhưng thái độ thì cực kì nhiệt tình thành khẩn.
Dù ở nơi nào, người có năng lực thế nào, thì sẽ làm chuyện phù hợp với năng lực đó. Bồi dưỡng lực lượng mới cho Cách Lãng Địch Á, là mục đích cuối cùng của Chu Luật.
Vì muốn nhờ viện trợ của những người có thực lực, Chu Luật tìm tới Sera, yêu cầu mượn một vài người đang rảnh rỗi một thời gian.
Đối phương lo lắng một chút, cười nói:
"Hiếm khi Tiểu Luật nhờ tôi như vậy, tôi thế nào cũng phải cho cậu nợ một mối ân tình. Như vậy đi, tôi sẽ đi tìm bọn họ thương lượng, nếu có người nguyện ý đến giúp vui , tôi sẽ lập tức bảo bọn họ tới tìm cậu."
"Cảm ơn, Sera."
"Cảm ơn cái gì, dù sao bọn họ không nhàn rỗi thì cũng là rỗi nhàn, không bằng đi theo cậu hoạt động gân cốt. Hy vọng cậu có thể giáo dục lại mấy tên không ngoan đó." Sera ánh mắt nháy mắt, sâu sắc hỏi,"Bất quá bên ngoài không phải đang truyền tin Ngân Cánh cùng Cách Lãng sát nhập làm một sao? Vì sao còn muốn còn muốn hỗ trợ phía sau Hồ Ly gia tăng nhân lực?"
"Muốn lấy thông tin viết bài mới hả?"
"Không phải mà......"
Chu Luật cười cười, trả lời:"Nếu tôi muốn cho Cách Lãng Địch Á tranh thủ một danh ngạch Quốc chiến, cậu nghĩ như thế nào?"
"Không phải chứ......" Sera kinh hãi,"Nếu Cách Lãng cùng Ngân Cánh tham dự, Ánh Sáng bên kia làm sao bây giờ? Tôi mới không tin cậu đã đem gia đình đánh mất."
Sera nghĩ nghĩ, lại hỏi:"Tiểu Luật, chẳng lẽ cậu lại đang làm chuyện gì quan trọng lắm sao?"
"Cũng không có gì quan trọng." Chu Luật thản nhiên nói,"Nhưng có điểm khó giải quyết."
"Tôi hiểu...... Nếu còn cách khác cậu cũng sẽ không tìm tới tôi mượn người." Sera thấu hiểu nói," Người bên tôi cậu có thể yên tâm sử dụng, tôi cam đoan bọn họ sẽ không hỏi những vấn đề dư thừa."
"Vâng."
"Hơn nữa......" Sera giảo hoạt cười cười,"Nếu cậu có khả năng thu phục được họ, nói không chừng về sau này bọn họ sẽ khăng khăng một mực đi theo cậu."
"......"
"Ok ok, cứ như vậy đi. Tiểu Luật, giải quyết tốt chuyện của cậu, trời có sập xuống tôi cũng cho cậu một cột chống." Sera thần bí nói tiếp,"Tiện đây, tôi muốn nói cho cậu một tin tức xấu trong nội bộ nhé."
"Cái gì vậy?"
"Lần cập nhật sau, đánh Hoa Yêu sẽ không tiếp tục rơi Cỏ Chi và Cỏ Lan Thủy . Cho nên những vật phẩm đó rất nhanh được sử dụng hết."
"Thật sự?"
Cỏ Chi và Cỏ Lan Thủy là hai loại dùng làm bổ huyết dược rất tốt. Khối lượng nhẹ, hiệu quả cao, giá cả phải chăng. Một khi không xuất hiện nữa, cũng chỉ có thể sử dụng một loại bổ huyết dược khác tên gọi Tứ Hiệp Quả. Tứ Hiệp Quả cùng Cỏ Chi và Cỏ Lan Thủy hiệu quả khác nhau không nhiều lắm, nhưng giá lại cao hơn một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Thần vô chi nguyệt - Nhã Kỷ
Fiction généraleTruyện Post với nhu cầu đọc Offline, mọi bản quyền thuộc sở hữu của tác giả và editor Tác giả: Nhã Kỉ Thể loại: Hiện đại, game online, nhất thụ nhất công,.... Part 1: Thần Vô Chi Nguyệt Part 2: Thầnh Vô Chi Tế Rating: PG13 Tình trạng: Hoàn thành. Li...