Từ căn nhà nhỏ thành Ngải Nhĩ Uy Sâm đi ra, Chu Luật quay trở về thủ đô.
Nhiệm vụ còn một bước cuối cùng: đưa cho NPC làm. Lại nói chuyện với Lôi Tây, hoàn thành công tác đóng gói thành hộp.
Lấy được bán thành phẩm, NPC mỉm cười nói:
"Tốc độ rất nhanh, chàng trai. Xin hỏi, cậu hiện giờ muốn đem hộp đóng gói thành quà tặng Giáng Sinh sao?"
Lựa chọn "Yes", vài giây đồng hồ sau, cột vật phẩm tăng thêm một thứ tên là "Hộp quà tặng Giáng Sinh màu vàng" gì đó.
"Chiếc rương xinh đẹp, chứa đựng niềm vui bất ngờ. Hy vọng tâm ý của cậu có thể thật sự truyền đến đối phương...... Chúc Giáng Sinh vui vẻ."
NPC tiếp tục nói.
Sau khi làm xong một cái, lại tiếp tục làm mấy cái còn lại. Máy móc lặp lại các bước, khiến cho Chu Luật bất đắc dĩ phải nhìn lại câu kia một lần rồi lại một lần.
"Hy vọng tâm ý của cậu có thể thật sự truyền đến đối phương......"
Nếu thật có thể như vậy, thì tốt rồi.
Nhưng sự thật hiện tại là, cậu ngay cả sự nôn nóng trong lòng mình cũng không thể dập tắt.
Trà Trà là hội trưởng phu nhân mà mọi người công nhận. Thanh Dạ đi cùng phu nhân tương lai đương nhiên là danh chính ngôn thuận. Bình thường cũng chưa tính...... nếu Thanh Dạ ngay cả ngày lễ quan trọng cũng đi theo mình, đích xác có chút kỳ cục.
Thanh Dạ là người có ý thức trách nhiệm.
Cho nên, không cần lại đi nghĩ mấy chuyện này. Trước kia mỗi lần lễ tết Hồ Ly trở về nhà cùng người thân, bản thân lúc đó chẳng phải nghĩ là đương nhiên sao?
Cho nên, đã quen một mình trôi qua lễ tình nhân, lễ Giáng Sinh, năm mới, trung thu...... năm nay vẫn sẽ tiếp tục như trước.
.
Không trung mờ mịt tuyết bay, nhuộm đẫm không khí Giáng Sinh. Mà hiện thực ngoài cửa sổ đang có mưa nhỏ.
Chu Luật mở cửa, ở trên sân phơi đứng một lát.
Nhà hàng xóm đang mở bài hát giọng cao, âm thanh rất lớn, căn phòng cách âm từ trước đến nay rất hiệu quả cũng không có tác dụng. Vừa mở cửa, giọng hát cao vút liền bay vào.
"Just one last dance
Before we say goodbye
When we sway and turn round and round and round
It's like the first time
Just one more chance
Hold me tight and keep me warm
Cause the night is getting cold
And I don't know where I belong
Just one last dance......"
Rất êm tai.
"Just one last dance" của Sarah Connor. Thanh Dạ từng nói qua, anh rất thích bài này.
Trước khi chia tay, thầm mong đem hơi ấm của bả vai đối phương lưu lại trong kí ức...... Điệu nhảy cuối cùng, cảm nhận được sự bi thương bất đắc dĩ trong sự dịu dàng nhàn nhạt. Thanh Dạ nói, lắng nghe ở ban đêm khi mọi thứ tĩnh lặng, dễ dàng nhất sinh ra đồng cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Thần vô chi nguyệt - Nhã Kỷ
Genel KurguTruyện Post với nhu cầu đọc Offline, mọi bản quyền thuộc sở hữu của tác giả và editor Tác giả: Nhã Kỉ Thể loại: Hiện đại, game online, nhất thụ nhất công,.... Part 1: Thần Vô Chi Nguyệt Part 2: Thầnh Vô Chi Tế Rating: PG13 Tình trạng: Hoàn thành. Li...