Lần đầu tiên mời Thanh Dạ vào nhà.
Trước đó cũng không có cố ý đi thu dọn qua, cho nên khi mở cửa phòng khách...... Vẫn có vẻ hỗn độn như cũ.
Thanh Dạ ước chừng sửng sốt vài giây, mới lẩm bẩm nói:
"Nhà của Luật, thật đúng là có...... Ách, hơi thở cuộc sống a......"
"Anh cứ nói thẳng là bừa bãi cũng được!" Chu Luật cười cười,"Em cũng không để ý anh nói lời nói thật như vậy."
"Là có điểm làm cho người ta ngoài ý muốn......"
"Mọi người tới đây đều nói như vậy."
Chu Luật muốn dọn đống đồ đạc trên sô pha để cho Thanh Dạ ngồi, nhưng nhìn tư liệu sách vở trên đó muốn chất thành núi, cậu vẫn là lựa chọn từ bỏ.
Cuối cùng, đem đến đôi ghế dựa hiếm thấy không bị chất đồng đồ đạc.
"Tốt rồi, mời anh ngồi."
Có điểm vô tội nhìn Thanh Dạ.
"Luật, em bề ngoài nghiêm cẩn, không nghĩ tới lại cũng có vẻ mặt đáng yêu như vậy...... Ha ha......" Thanh Dạ rốt cục nhịn không được cười ha hả,"Anh còn đã nghĩ, nhà em nhất định sạch sẽ làm cho annh tay chân cũng không biết nên để ở đâu......"
"Úc?" Chu Luật cười nói,"Ai quy định con người bề ngoài nhìn qua có cuộc sống nghiêm cẩn, trong nhà phải sạch sẽ không một hạt bụi? Có phải hay không còn nên là một người nấu ăn cực ngon, việc gì cũng biết?"
"Như vậy, em biết nấu ăn chứ?" Thanh Dạ ngồi ở ghế trên, ngẩng đầu hỏi hắn,"Sẽ không thường xuyên ăn linh tinh ngược đãi chính mình đi?"
"Cũng không có điều đó...... Em biết nấu ăn, cũng chỉ là có thể ăn mà thôi, coi như cũng không phải là thủ nghệ tốt."
Chu Luật lấy một cái cốc nhỏ, hỏi:
"Anh uống gì? Cà phê, nước trái cây?"
"Không có rượu?" Thanh Dạ cười xấu xa nói.
"Có thì cũng có." Chu Luật cũng cười,"Nhưng mà, anh nghĩ rằng em và anh sau đó sẽ có chuyện gì sao?"
"A...... Em biết trong lòng anh đang suy nghĩ cái gì?"
"Em cái gì cũng không biết."
Chu Luật ra vẻ mờ mịt lắc đầu.
Sau đó...... Thanh Dạ bị bắt buộc uống cà phê tỉnh não.
Hơn mười một giờ làm khách, còn có thể làm cái gì?
Trên thực tế, trừ bỏ tâm sự chuyện bên ngoài, hai người căn bản cũng không biết nên làm gì. Mở vô tuyến, nhưng không ai để ý, nói chuyện phiếm, cũng dần dần đến lúc hết chuyện để nói. Không khí, tựa hồ so với lần đầu tiên gặp mặt còn ái muội hơn.
Lò sưởi, vô tuyến, cùng với...... hai người ở chung một phòng.
Nếu Thanh Dạ yêu cầu ngủ lại qua đêm, mình nhất định cũng sẽ không cự tuyệt anh ấy...... Chu Luật nghĩ như vậy , tầm mắt dừng ở trên sàn nhà.
Hiện tại, cậu đang tựa vào lối đi thông qua ban công cạnh cửa, cùng Thanh Dạ có một khoảng cách.
"Nói đến lúc...... cũng đã khuya lắm rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Thần vô chi nguyệt - Nhã Kỷ
General FictionTruyện Post với nhu cầu đọc Offline, mọi bản quyền thuộc sở hữu của tác giả và editor Tác giả: Nhã Kỉ Thể loại: Hiện đại, game online, nhất thụ nhất công,.... Part 1: Thần Vô Chi Nguyệt Part 2: Thầnh Vô Chi Tế Rating: PG13 Tình trạng: Hoàn thành. Li...