Chương 16: Một sai lầm.

169 14 0
                                    

"Hưu Bá Luân thất thủ......"

"Là hội nào làm?"

"Ngã Phật Từ Bi......"

"Lại là bọn họ......"

Thanh Dạ bất đắc dĩ.

Sau khi đánh lén Cách Lãng Địch Á mấy lần không có kết quả, bọn họ cuối cùng cũng thay đổi chủ ý sang Ánh Sáng. Công hội nhỏ vô danh này, một đám nhìn như lính đánh thuê tập kết, trên thực tế cũng là một thế lực lớn ở sever Bi Luyến Hồ. Bởi vì hội này, là từ tất cả những người chơi phản đối tứ đại công hội độc quyền liên kết tạo thành, khí thế ào ạt không thể coi thường.

Cũng may những người này đã hạ thủ với Cách Lãng Địch Á vài lần, tư liệu cũng không thần bí như trước nữa. Chu Luật từng cùng Thanh Dạ nghiên cứu nhược điểm của đối phương để đối phó bất cứ lúc nào, không nghĩ tới, nhanh như thế đã có thể sử dụng.

"Toàn thể thành viên đình chỉ xông thành! Quay lại nơi tập kết đợi kết quả!"

"Chúng ta ngừng đánh sao...... hội phó?"

"Tôi lặp lại một lần nữa, lập tức đình chỉ!"

"Thanh Dạ!" Chu Luật vội vàng nói, "Nhanh chóng trở về thành, trong vòng ba phút hoàn thành đổi trang bị tiếp viện!"

"Hiểu rồi."

Cùng ở chung một thời gian ngắn, đối với ý tưởng của Luật, Thanh Dạ đương nhiên hiểu rõ.

Tuy rằng, quyết định của Luật luôn làm anh kinh ngạc...... Nhưng là, Luật thật sự rất cố chấp, thường thường sẽ khiến máu trong cơ thể anh sôi sục.

Cho dù trước mắt hy vọng vô cùng xa vời, xem ra cũng đáng giá thử một lần.

Chỉ cần, hai người cùng nhau.

.

Hai người đồng thời biến mất trước mặt các cô gái, không thấy tăm hơi, ngay cả lời tạm biệt cũng chưa kịp nói.

"Chủ hội xảy ra việc gì sao?" Vân Nhi khó hiểu hỏi.

"Không cần lo lắng. Cho dù có việc gì, bọn họ cũng sẽ thuận lợi giải quyết." Nữ pháp sư trả lời.

Ai nói chơi trò chơi nhất định phải duy trì tâm trạng bình tĩnh thản nhiên? Nếu nghe được nhất định sẽ phải phản bác một trận, nếm trải sự bất thường cũng là một loại hưởng thụ.

Dù sao, nhiệt huyết chiến đấu, kế hoạch tinh tế, cảm xúc đồng sinh cộng tử...... ở trong cuộc sống hiện thực tẻ nhạt, có lẽ cả đời cũng không có cơ hội thể nghiệm.

Nguyệt Ẩn. Luật đã đến, sẽ thay đổi Thanh Dạ, tiến tới thay đổi toàn bộ Ánh Sáng Chi Đường.

Cậu ta không chỉ là phúc của Thanh Dạ, đồng thời cũng là phúc của toàn bộ Ánh Sáng......

Trà Trà liên tục mỉm cười.

.

Nơi tập kết của Ánh Sáng Chi Đường. Thị trấn Khắc Thụy Tư Đặc.

Ở thời khắc mấu chốt cuối cùng đánh mất thành, tất cả mọi người rầu rĩ không vui.

Sau khi mệnh lệnh ngưng chiến truyền đi, Đu Đủ còn muốn liều lĩnh xông vào thành, Cá Chết và Mèo Lười đúng lúc ngăn cản cậu.

[ĐM] Thần vô chi nguyệt - Nhã KỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ