Chương 55: Tạm thời biệt ly

111 9 0
                                    

Chu Luật ở mặt ngoài tuy rằng bình tĩnh, nhưng thật ra, cậu đã nghĩ tới vấn đề này không chỉ một lần: Nếu tại thời điểm này rời Ánh Sáng ra đi, hai tháng sau, mình còn có thể một lần nữa được Ánh Sáng tiếp nhận?

Ràng buộc càng sâu, lại càng không thể chấp nhận sự phản bội...... Đạo lý như vậy, ai cũng hiểu. Hiện tại, chỉ có đặt hy vọng ở nơi Thanh Dạ và những người xung quanh, mong bọn họ có thể vẫn tín nhiệm mình như lúc này.

Thực sự chờ đợi, chờ Thanh Dạ có thể lý giải cho ý định của mình.

Phó hội trưởng "mất tích" vài ngày cuối cùng cũng đã trở lại. Buổi tối hôm nay bỗng nhiên xuất hiện ở nơi tập hợp. Mọi người nguyên bản đang chuẩn bị tụ tập đi làm nhiệm vụ kiểm đồ, thấy Chu Luật, đều thanh hô:

"Phó hội đến vừa lúc, cùng đi làm nhiệm vụ kiếm đồ đi."

"Bạch Ba Chi Vũ?" Chu Luật hỏi,"Mọi người đều chuẩn bị đi suốt đêm ?"

"Ân. Mấy ngày hôm trước lại được thêm một cái Lông Thiên Sứ, cuối cùng đã có thể làm được cái Bạch Ba Chi Vũ thứ hai." Thanh Dạ mỉm cười gật gật đầu,"Luật cũng tới tham gia đi. Trước tiên mọi người cứ phân công nhau đi làm nhiệm vụ, trình tự chế tạo cuối cùng sẽ do cậu làm. Tôi tin Thần Vô Chi Nguyệt nhất định sẽ phát huy tác dụng ."

Bạch Ba Chi Vũ, vật phẩm gia tăng công kích cùng tốc độ di chuyển mạnh nhất. Sau khi Thần Vô online kết thúc việc nâng cấp, chính thức mở ra nhiệm vụ chế tác. Để làm được vật phẩm này, trước đó không chỉ phải thu thập hơn mười loại tài liệu hiếm có, đồng thời cũng cần số lượng lớn nhân lực ở những vùng khác nhau tiếp nhận nhiệm vụ liên hoàn. Càng khó khăn hơn chính là, cuối cùng giao cho NPC chế tác xác xuất thành công chỉ còn có 50%, cho nên Thanh Dạ quyết định trước khi làm nhiệm vụ này, mỗi lần đều phải chuẩn bị được ít nhất hai bộ tài liệu.

Nếu đêm nay chế tác thành công, thì đây chính là cái Bạch Ba Chi Vũ thứ hai của Ánh Sáng Chi Đường. Công hội bài danh cuối tháng cũng có khả năng bởi vì vậy mà sẽ càng thủ vị hơn.

Mọi người đều thực hưng phấn. Lời muốn nói, tựa hồ không có cách nào để nói ra. Chu Luật nghĩ nghĩ, gật đầu nói:

"Đi thôi, mọi người cùng đi."

Hiện cứ coi như lần cuối cùng hành động cùng những anh em ở Ánh Sáng trước khi rời đi...... Lần đoàn tụ sau, sẽ trong hoàn cảnh thế nào?

Bỗng nhiên có chút không muốn nghĩ tiếp.

Chu Luật từ kho hàng lấy ra Thần Vô Chi Nguyệt, trang bị trên người. Vật phẩm trên cổ phát ra ánh sáng màu lam nhạt. Chu Luật chưa bao giờ quên, đây là tâm ý của mọi người.

Thần Vô Chi Nguyệt ngẫu nhiên mỗi lần Login Logout sẽ gia tăng giá trị may mắn, cao nhất có thể đạt tới 50%. Mặt khác, vật phẩm này còn có tính năng chưa công khai vẫn đang che dấu tác dụng, tùy thời cơ sẽ tự phát động.

Hy vọng Thần Vô Chi Nguyệt tối nay có thể thuận lợi thực hiện nguyện vọng của bọn họ.

Mọi người rời điểm tập hợp đến nhận nhiệm vụ. Chu Luật cùng vài thần quan ở lại chỗ này, để giúp mọi người lưu chuyển thông tin

[ĐM] Thần vô chi nguyệt - Nhã KỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ