Chỉ có Quả Quả cùng mấy cô bé nữ sinh, lấy một loại ánh mắt thập phần hâm mộ nhìn Mã Lệ.
"Hồn phách thiếu nữ đó...... Tớ cực muốn được thử cầm nó một lần."
"Đáng tiếc theo giá thị trường thấp nhất là năm triệu, căn bản là mua không nổi."
"Mã Lệ, anh là mua từ đâu vậy?"
"Hắc hắc......" Mã Lệ thập phần đắc ý nói,"Anh mất không ít khí lực, mới có thể làm cho Độc Bộ bằng lòng nhịn đau để lại cho anh thứ cậu ta yêu thích đó. Thật ra thì cậu ta muốn giữ lại món đồ này làm đại lễ tặng người yêu cơ."
"Mã Lệ Mã Lệ, lần sau cho em mượn chơi được không?" Quả Quả vẻ mặt chờ mong hỏi.
"Không thành vấn đề."
"Vạn tuế!"
Đáng tiếc...... Ngoại trừ Quả Quả cùng mấy cô bé, những người khác đều hận không thể lập tức gửi một thông báo, tuyên bố chính mình tới bây giờ chưa từng quen biết con người tên Mã Lệ này.
"Tớ cùng Vân Trung, Núm Vú Cao Su còn chưa được phân công vào tổ đúng không?" Mã Lệ hỏi,"Có thể cho tớ cùng tổ đội được không?"
"......"
"Không phản ứng thì là đồng ý ?" Mã Lệ nhìn bốn phía, thập phần khoái trá quyết định,"Được rồi, chúng ta đặt tên tổ đội là 'Morning Musume' đi!"
"Cậu không được tự tiện quyết định hộ tôi!" Hồ Ly không thể nhịn được nữa rít gào.
Mà vài tổ viên nghe thấy cái tên đội như thế, sau khi sửng sốt vài giây, bắt đầu lảng ra bốn phía.
"Đi thôi, đừng để ý đến cậu ta......"
"Chúng ta thật sự phát điên rồi, tự nhiên lại còn thật sự nghe Mã Lệ nói chuyện."
"Tớ nói gì sai hả? Tớ cái gì cũng vô can nha."
"Được rồi lạp lạp lạp lạp - tớ rút về lời lúc nãy, rút về lời lúc nãy! Đừng không để ý đến tớ nữa mà......" Mã Lệ hai mắt đẫm lệ lưng tròng đi về hướng Vân Trung,"Cậu là đội trưởng, cậu quyết định là tốt rồi ~~~"
Mọi ngày thời gian tự tập hợp thường rất yên lặng, bởi vì hôm nay bị Mã Lệ làm ồn ào, nên bị kéo dài mất vài phút.
Luyện Kim Thuật Sĩ Siêu Cấp Mã Lệ, nay biến hóa nhanh chóng, trở thành Pháp Sư Công Kích Huyết Tinh Mã Lệ...... Lần trước cậu ta qua cửa như thần thánh, lần này sẽ lại có biểu hiện gì ngoài dự đoán của mọi người đây?
Mã Lệ, nhân vật trung tâm của tổ hậu viên hôm nay ra chiến trường, nhưng các công việc giao cho Tiểu Tình vẫn được thực hiện như bình thường. Tiểu Tình đến kho hàng lấy đồ, nói với Chu Luật đứng bên cạnh:
"Anh đừng nghĩ rằng Mã Lệ trước nay suốt ngày đều làm thuốc, kỳ thật một nửa thời gian anh lấy đều lấy nhân vật của em đi đánh nhau. Cho nên anh không cần phải lo lắng chuyện kỹ thuật của Mã Lệ"
Thì ra là thế.
Chu Luật bỗng nhiên rất muốn hỏi Tiểu Tình vì sao lại đi cùng Mã Lệ, cô trước kia gần như "thống hận" công thành chiến, lại vì sao lại đáp ứng đến hỗ trợ Cách Lãng Địch Á......
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Thần vô chi nguyệt - Nhã Kỷ
Genel KurguTruyện Post với nhu cầu đọc Offline, mọi bản quyền thuộc sở hữu của tác giả và editor Tác giả: Nhã Kỉ Thể loại: Hiện đại, game online, nhất thụ nhất công,.... Part 1: Thần Vô Chi Nguyệt Part 2: Thầnh Vô Chi Tế Rating: PG13 Tình trạng: Hoàn thành. Li...