Người nhà mợ cùng Chu Luật kỳ thật quan hệ cũng không tính là thân mật. Năm đó khi mẹ của Chu Luật gả cho ba cậu, từng bị nhà mẹ đẻ nhất trí phản đối. Nhưng đến cuối cùng, người phụ nữ bề ngoài nhu nhược ấy, vẫn kiên định với lựa chọn của mình.
Vì chuyện này, mẹ cùng nhà mẹ đẻ gần như đoạn tuyệt quan hệ.
Sau khi ba mẹ Chu Luật qua đời, mợ cũng thỉnh thoảng gọi Chu Luật đến nhà ăn cơm. Có đôi khi gọi cậu đến ăn Tết.
Nhưng Chu Luật cũng không phải rất thích nhà mợ.
Cậu không thích người cậu luôn dùng giọng điệu khinh thường nhắc tới ba mình. Đồng thời, không khí ấm áp của người một nhà kia, cũng là mình vô luận thế nào cũng không thể dung nhập được.
Nhưng mà mợ nhiệt tình, mỗi lần đều khiến cậu không thể thẳng thắn từ chối.
"Tiểu Luật, hôm nay là sinh nhật con. Đến, ăn nhiều một chút."
"Cám ơn mợ."
Đầy bàn đồ ăn, ngọn đèn ấm áp, khuôn mặt mỉm cười. Đây kỳ thật, là cảnh tượng mà mấy năm qua mình hoài niệm nhất.
Có lẽ trên thế giới này, không có ai nguyện ý có một ngôi nhà lúc nào cũng lạnh lẽo hiu quạnh.
"Thiên Húc à, phải học tập tính cách ổn trọng của anh họ con." Mợ quở trách con mình, "Tiểu Luật từ nhỏ vẫn cố gắng học tập, hiện giờ công tác cũng ổn định. Không giống như con, suốt ngày chơi bời lêu lổng không làm việc nghiêm chỉnh."
"Mẹ...... mỗi lần anh họ đến mẹ lại nói chuyện này, có mệt hay không vậy?"
Em họ Thiên Húc mới tốt nghiệp một đại học loại ba, trước mắt còn chưa tìm được công việc thích hợp.
"Nếu có thời gian rảnh thì đi ra ngoài tìm việc cho tôi, đừng cả ngày ở nhà."
"Rồi, rồi......" Thiên Húc thuận miệng đáp lời, vẫn tận lực gắp thức ăn vào bát mình.
"Chuyện công việc, cháu nghĩ Thiên Húc đều có suy nghĩ, mợ không cần nói em ấy quá nhiều." Chu Luật mỉm cười, "Huống hồ, cháu cũng không phải chỉ có làm việc."
"Bình thường anh hay chơi gì vậy?" Thiên Húc và cơm, nhuồm nhoàm không rõ hỏi.
"Game online." Chu Luật trả lời rõ ràng.
"Gì...... anh cũng chơi game online?" Thiên Húc nghe được câu trả lời ngoài dự đoán, "Anh chơi trò gì vậy?"
"Hồi công việc không rảnh chơi rất nhiều, hầu như cái nào có hứng thú đều đã thử...... trước mắt đang chơi Thần Vô."
"Thần Vô? Em cũng chơi cái đó. Khu một Tam Sinh Thạch."
"Ồ......? Anh ở khu hai Bi Luyến Hồ."
"...... Ngất." Thiên Húc kinh ngạc nói, "Chính là cái sever nổi danh hỗn loạn đó sao?"
"Rất hỗn loạn sao?" Chu Luật cười.
"Vốn là vậy mà...... Mỗi phát sinh chút hỗn loạn là sẽ rầm rộ ở trên mạng, mấy cái công hội lớn đều mang ý xấu tranh cãi không ngừng, khắp nơi đều có chuyện thú vị, ngay cả phóng viên sever bọn em cũng thỉnh thoảng chạy qua xem náo nhiệt. Thật không hiểu...... các sever khác trong mắt đám phóng viên đó thật sự không có cảm giác tồn tại như vậy sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Thần vô chi nguyệt - Nhã Kỷ
Ficción GeneralTruyện Post với nhu cầu đọc Offline, mọi bản quyền thuộc sở hữu của tác giả và editor Tác giả: Nhã Kỉ Thể loại: Hiện đại, game online, nhất thụ nhất công,.... Part 1: Thần Vô Chi Nguyệt Part 2: Thầnh Vô Chi Tế Rating: PG13 Tình trạng: Hoàn thành. Li...