Chu Luật một bên lưu ý tốc độ tải trò chơi, một bên thương lượng việc công thành cùng Cá Chết.
"Phó hội hôm nay xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn vậy? Sao anh không đăng nhập vào trò chơi?". Đối phương rất ngạc nhiên.
"Trò chơi cần phải tải lại, cho nên trong hai giờ tới tôi không vào được." Chu Luật giải thích ngắn gọn,"Hiện tại tôi sẽ giải thích qua về nhiệm vụ lát nữa cậu phải làm."
"Ân."
"Căn cứ vào tình huống lần trước, đêm nay Hưu Bá Luân có khả năng sẽ bị công kích" Chu Luật phân tích tình hình, "Ngã Phật Từ Bi, Phong Nhân Viện hoặc Thuần Bạch Hồi Ức, mấy hội này mình đều cần phải để ý"
"Em đã biết."
"Tôi và Thanh Dạ đều không thể đăng nhập, cậu lại là lần đầu tiên chỉ huy, cho nên làm việc nên cẩn thận một chút, mọi thời điểm đều lấy đại cục làm trọng. Các tiểu đội trưởng cùng phân phối đội ngũ tôi sẽ gửi cho cậu, về phần vị trí của cậu cũng không thể khuyết, điều động một phân hội trưởng cậu tin tưởng đến thay thế nhé."
"Vâng." Cá Chết sảng khoái đáp ứng,"Phó hội, mục tiêu lần này chỉ cần bảo vệ được Hưu Bá Luân là thành công phải không?"
"Uh." Chu Luật dặn dò nói,"Cậu nhớ kỹ, vô luận thế nào, thành chủ không thế mất. Nếu thật sự gặp khó khăn, phải đi tìm Trục Phong bên Ảo Giác nhờ giúp đỡ."
Ánh Sáng Chi Đường cùng Ảo Giác Liên Minh, trước đó không lâu đã chính thức kết làm đồng minh. Tuy rằng giữa hai hội vẫn có chút khoảng cách, nhưng khi công thành chiến giúp đỡ lẫn nhau cũng là việc phải làm.
Đến bây giờ, Tứ đại công hội đã chính thức chia làm hai bên đồng minh, tình thế ngày càng trở nên phức tạp hơn.
"Em hiểu rồi, Phó hội." Cá Chết gật đầu nói,"Em đi trước. Có việc gì sẽ nói lại với anh."
"Cậu đi nhé. Hảo hảo cố lên."
Chu Luật sau khi gửi xong danh sách tổ đội, liền đóng lại khung đối thoại.
Đến giờ kết thúc còn một thời gian dài. Chu Luật cũng không có tâm tình làm chuyện khác, cũng không có khẩu vị ăn cơm
Hiện tại, chỉ còn chờ đợi.
"Đây là kỳ tích sao...... Luật ca? Trong lúc công thành chiến mà anh lại đăng nhập nick QQ ? Mà lại còn dùng trạng thái sẵn sàng!"
Quả Quả rất rõ ràng, trong lúc công thành chiến, Chu Luật không thích bị bất luận kẻ nào quấy rầy.
"Đêm nay anh không tham gia."
"A...... Vì cái gì?"
"Là do đối tượng xem mặt ban tặng, trò chơi bị xóa rồi."
"......"
Quả Quả sau khi sửng sốt vài giây, liền kêu to:
"Cô ta điên rồi sao ! Dám làm việc này...... Không sợ bị phân thây!?"
"...... Cũng không có nghiêm trọng như em nói đi."
"Úc...... Trời ạ...... Quả thực không thể tin được!" Quả Quả kinh ngạc nói,"Nếu em là cô ta, sẽ tuyệt đối không dám có chủ ý đụng tới Thần Vô! Khiến cho Luật ca ca không đánh được công thành chiến, em nhất định sẽ bị giết chết nhét vào tủ quần áo!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Thần vô chi nguyệt - Nhã Kỷ
General FictionTruyện Post với nhu cầu đọc Offline, mọi bản quyền thuộc sở hữu của tác giả và editor Tác giả: Nhã Kỉ Thể loại: Hiện đại, game online, nhất thụ nhất công,.... Part 1: Thần Vô Chi Nguyệt Part 2: Thầnh Vô Chi Tế Rating: PG13 Tình trạng: Hoàn thành. Li...