Chương 50: Phần quan trọng khác

123 10 0
                                    

Quả Quả trong điện thoại còn nói, Ngân Cánh hiện tại đang bận chiêu mộ hội viên mới, mỗi ngày đều cử thuyết khách đến nơi dễ thấy nhất trên quảng trường để chiêu dụ nhân tài, hấp dẫn ánh mắt của người qua đường. Nghe nói đãi ngộ phi thường hậu đãi.

Còn trả tiền chiêu mộ lính đánh thuê, xem ra Ngân Cánh đã thật sự hạ quyết quyết tâm xưng bá tại quốc chiến dự tuyển...... Bất quá còn một danh ngạch quốc chiến nữa, bọn họ định lưu cho ai?

Đáp án...... Tất nhiên không có khả năng là Ánh Sáng Chi Đường.

Trước kia khi Chu Luật còn đang luyện cấp, từng quen biết qua một vài tiền bối. Trong đó có một nữ thần quan tên Tử Ngưng quan hệ thân thiết với cậu. Tử Ngưng bắt đầu chơi từ hồi Thần Vô mới ra mắt , đối với chức nghiệp thần quan này cũng tương đối hiểu biết. Đáng tiếc cô ngày thường thích cùng đồng đội luyện cấp, đối với công thành chiến hoặc các loại hoạt động pk không hề có hứng thú.

Sau này bởi vì công việc bận bịu, Tử Ngưng rời Thần Vô, đem trang bị tặng hết cho mọi người, cuối cùng đem nhân vật mình khổ công luyện cấp để lại cho Chu Luật.

Nhân vật kia vẫn như cũ cậu chưa hề động qua. Nhưng hiện tại, Chu Luật cuối cùng cũng quyết định sử dụng.

Gửi cho Tử Ngưng một tin nhắn, sau đó chuyển qua cho nhân vật một bộ trang bị phổ thông, Chu Luật lần đầu tiên đăng nhập nhân vật Tử Ngưng.

Nữ thần quan xinh đẹp như tinh linh nháy mắt với cậu...... Chu Luật cười khổ.

Dùng nhân vật nữ cảm giác là lạ . Cũng may này nhân vật này phân phối kỹ năng cũng không khác mình lắm, rất nhanh là có thể thích ứng.

"Tử Ngưng" đi tới quảng trường đông đúc. Lơ đãng nhìn cửa hàng bốn phía, sau đó đem ánh mắt đặt trên khu tuyển mộ nhân tài của Ngân Cánh.

Lo lắng một chút, tiến vào cùng nói chuyện phiếm.

Người phụ trách tiếp đãi là Lưu Tinh của Ngân Cánh, là người cùng ra đi với phản đồ Thiên Tùng của Cách Lãng Địch Á.

Cơ nghiệp của Cách Lãng Địch Á bị hắn phá hủy, hắn còn có gan ở nơi này tự nhiên đàm tiếu vậy sao.

"Mỹ nữ, muốn nhập hội hả?" Lưu Tinh có vẻ thực nhiệt tình.

"Cái kia...... Mình muốn hỏi trước vấn đề đãi ngộ được không?"

"Bạn tham gia Công thành chiến, có thể nhận được tiền thưởng tới ba mươi vạn. Biểu hiện tốt còn có thưởng thêm."

Chỉ tham gia Công thành chiến đã được phát ba mươi vạn, đây không phải là một số tiền nhỏ. Tiền công này Ngân Cánh lấy đâu ra?

"Úc......"

'Tử Ngưng' gật gật đầu, cảm thán nói:"Công hội của các bạn quả thực rất giàu có."

"Đương nhiên , bạn chưa từng nghe qua tên công hội đứng đầu Bi Luyến Hồ, Ngân Cánh Đế Quốc hả?" Lưu Tinh cười nói.

"Không phải còn có cái Cách Lãng gì đó......"

"Công hội đó sẽ sớm biến mất thôi. Sớm hay muộn toàn bộ Bi Luyến Hồ này tất cả sẽ là thiên hạ của Ngân Cánh." Lưu Tinh tiếp tục nói,"Hiện tại công hội đang cần thần quan, hảo hảo chiến đấu, nói không chừng còn có thể cưới một lão công về nhà."

[ĐM] Thần vô chi nguyệt - Nhã KỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ