Một tiếng sau..
Học viện Dahlia
"Cộp...!!! cộp...!!!"
Dọc theo hai bên hành lang, ngoại trừ tiếng giày cao gót của Dục Uyển, là giai điệu sôi động của tiếng trống từ trong văn phòng hội học sinh phát ra.
"Ầm.....m..!!!" Dục Uyển tức giận đẩy cửa đi vào
"bùm...!!! Cheng...!!! Chắc...chắc...bùm....cheng...!!!!" âm thanh của tiếng trống vọt ra ngoài, nghe càng dữ dội hơn cả khi nãy.
Trong phòng, Hoắc Khiêm thì đang gác chân lên ghế đọc sách, còn Hoắc Luật thì vẫn đang đánh trống. Cả hai đều không hề ngẩn đầu lên.
"Á...a..!!!"
Chỉ có hai nữ sinh đang chơi xếp hình cùng với Hoắc Phi là hoảng hốt hét lên, người thì vội cài lại cúc áo, người thì kéo váy lên.
"hai em ra ngoài trước, lát nữa gặp nhau ở hội trường" Hoắc Phi mỉm cười nhìn hai nữ xinh.
"Dạ..!!!"
Hai nữ sinh mặt đỏ bừng, ngoan ngoãn nghe theo lời của Hoắc Phi đi ra khỏi phòng. Họ đi lướt qua người của Dục Uyển, xấu hổ không dám ngẩn đầu lên.
"Các anh sao lại bỏ em lại, các anh có biết ở đó rất khó đón được taxi không ...em sẽ về nói với mẹ" Dục Uyển vừa nhích thêm được vài bước thì bị người ta đẩy ra.
"mày hôi quá...tránh xa ra" Hoắc Khiêm cầm quyển sách lên che mũi, rồi giơ tay xua đuổi Dục Uyển.
Hoắc Luật bộ dáng không màn thế sự, hắn đặt dùi trống xuống, rồi đi đến cái ghế dài ở phía sau, ngã lưng nằm xuống ngủ, tiện tay cầm quyển tạp chí khiêu dâm của Hoắc Phi úp lên mặt.
"muốn về học lại với mẹ mày sao...Tốt thôi ! à...tiện thể nói luôn chuyện mày đã đe dọa Dịch Nam thế nào, tao nghĩ bà ta sẽ thích nghe chuyện đó hơn" Hoắc Phi khó chịu cài lại nút áo, và khóa quần vừa bị hai em nữ sinh khi nãy mở ra.
"anh...anh.." Dục Uyển vừa nghẹn vừa ức không nói được lời nào.
"sáng nay lúc em đến phòng nó...các anh có biết em đã nhìn thấy gì không, nói ra các anh cũng phải giật mình, thật sự rất khủng khiếp, còn gây gấn hơn cả phim kinh dị nữa" Hoắc Phi nhếch miệng cười khinh bỉ
"gây cấn đến vậy sao, nói nghe thử xem"
Người trong phòng chưa ai lên tiếng, thì có giọng nói khác bên ngoài vọng vào, Hoắc Phi và Dục Uyển đều quay đầu nhìn ra cửa.
Người bước vào có khuôn mặt anh tuấn, dáng người cao ráo và khí thế bức người chính là Bạch Ngạn Tổ, đại thiếu gia của Bạch Bang, cũng là hôn phu của Dục Uyển.
"Tổ! anh đến sớm vậy" Dục Uyển mừng rỡ chạy đến ôm chặt lấy cánh tay hắn
"tao thật rất tò mò.. sáng nay mày đã thấy gì ở phòng của Dục Uyển" Bạch Ngạn Tổ lên tiếng.
Hoắc Phi nhìn Bạch Ngạn Tổ, rồi nhìn sang Dục Uyển, thấy khuôn mặt sợ đến xanh mét của Dục Uyển, hắn lại mỉm cười.
"được! vậy tao nói cho mày biết.. sáng nay lúc tao đẩy cửa vào thì nhìn thấy..."
"là em....sáng nay lúc anh Phi đến phòng em, lúc đó em vẫn chưa trang điểm xong nên đã dọa anh Phi sợ"
BẠN ĐANG ĐỌC
DỤC UYỂN _PHẦN I (Full)
General FictionDỤC UYỂN ( Truyện siêu sắc 21+) Tác giả: Mạc Lam Huệ. Thể loại: Hỗn hợp **************** Nữ Chính: DU Nam Chính: HK, HL, HP. 0/ Truyện không mang tính chất giáo dục cao, nếu bạn muốn tìm kiếm một tác phẩm để rút kết kinh nghiệm sống gì...