Chương 59: Câu chuyện về Hoắc Mạn Ni

57.4K 1.1K 433
                                    

Tại một vùng đất xa xôi cách cả nửa vòng trái đất, cũng có một người đang rơi vào hoàn cảnh và tâm trạng tương tự Hoắc Phi.

Khách sạn- Bunradi

"Tại sao lại là tôi chứ...tại sao.."

Cảnh tượng nhìn thấy được qua khe hở ở giữa cửa là hình ảnh một người phụ nữ xinh đẹp, khuôn mặt tuyệt vọng đang ngồi bệch dưới đất khóc nức nở.

Hận nào bằng khi bị chính người mình tin tưởng phản bội, đau nào hơn khi tận mắt nhìn thấy chồng mình lên giường với người đàn bà khác.

"Tống Thiếu Hoành! anh là một gã tồi...sao anh có thể đối xử với tôi như vậy..."

Sáng nay lúc Hoắc Mạn Ni thức dậy, phát hiện mình ngủ quên trên ghế sofa ở phòng khách, cô choáng váng mặt mày do sự quá chén của tối qua. Mạn Ni bỏ chân xuống dưới đất xỏ đôi dép vào, rồi đi vào nhà vệ sinh.

Nhưng lúc đi ngang qua cửa phòng ngủ của hai vợ chồng, thì nhìn thấy chồng cô đang ôm lấy một người đàn bà khác trên giường, mọi cảm xúc đều bị tê liệt lúc đó, cô ngã quỵ tại chỗ, cũng không có đủ can đảm chạy vào trong, lôi đôi nam nữ không biết xấu hổ đó dậy. Cô lại ngồi đây khóc như một kẻ vô dụng yếu đuối.

"Chị đã nói với em từ trước, trên đời ngoại trừ Hoắc Luật ra không có ai thật lòng yêu em...Tống Thiếu Hoành và cả tên Dương Phàm đều như nhau, bọn họ chỉ khiến em khổ sở"

"Bây giờ vẫn còn kịp, chỉ cần em uống viên thuốc này vào, mọi thứ sẽ trở về lúc ban đầu...đứa bé không còn, em có thể quay về bên Luật"

"Chị tránh ra! em không yêu Hoắc Luật, người em yêu là Thiếu Hoành...em cũng sẽ không giết chết con mình"

"Chát...!!!" Một bạt tay tát thẳng lên mặt Hoắc Mạn Ni.

"Đồ ngốc! ngay cả người mình yêu là ai cũng không phân biệt được, người em yêu là Hoắc Luật, chị phải nói bao nhiêu lần nữa em mới chịu hiểu...là Hoắc Luật, mãi mãi là Hoắc Luật"

"Người yêu Hoắc Luật là chị, không phải em...chị đi đi, đừng bao giờ đến tìm em nữa"

"Em đúng là ngu hết thuốc chữa, mở miệng ra là nói em yêu hắn... còn Tống Thiếu Hoành thì đang nằm trên giường tay ôm người đàn bà khác, hắn xem em là vợ sao..."

"Là em đuổi chị đi, lần sau đừng có khóc lóc mà đòi gặp chị"

"Rầm..!!!"

Một cơn gió mạnh thổi tới, đánh sập cánh cửa phòng, mọi thứ đều trở lại yên bình như ban đầu, ngoại trừ tiếng khóc của Hoắc Mạn Ni. Tại sao cô phải nếm trải mùi vị phản bội hết lần này đến lần khác, cô luôn thật lòng yêu họ, nhưng tại sao họ lại phản bội tình yêu đó của cô.

"Hic...hic...!!!"

"Mạn Ni! mọi chuyện không như em nghĩ, tối qua anh uống quá say nên tưởng nhầm cô ấy là em...em tin anh đi, anh chỉ yêu có mình em" Tống Thiếu Hoành, đại thiếu gia nhà họ Tống, nửa thân trên trần trụi, ngoại trừ chiếc quần âu đang mặc bên dưới, hắn đang đặt tay lên vai của Hoắc Mạn Ni.

DỤC UYỂN _PHẦN I  (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ