Trước cửa Đế Vương hai chiếc Ferrari và BMW đã mở cửa chờ sẳn...
"mày không định nói thật sao"
"tránh ra...nếu không muốn tao đánh mày"
Bạch Ngạn Tổ vừa sáp lại gần thì Hoắc Phi giơ nắm đấm lên dọa. Chưa bao giờ hắn thấy bất lực và muốn đánh Bạch Ngạn Tổ như lúc này, nói thật mà không tin, còn bảo hắn nói cái gì nữa chứ.
"hiểu rồi..." Bạch Ngạn Tổ lùi sau ba bước, giơ tay đầu hàng.
"nó bị gì vậy, sao lại tức giận với tao" Ngạn Tổ nhìn sang chỗ Khiêm Luật hai người, người thì cười kẻ thì nhúng vai, có trời mới biết. Hoắc gia đúng là toàn những người khó hiểu.
Lúc Hoắc Phi chuẩn bị bước lên xe thì nghe thấy một giọng nói...
"hàng hiệu đại hạ giá đây, mọi người mau lại xem"
"giày dép, túi xách, quần áo tất cả đều là hàng hiệu chưa tháo mạc, có bảo hành .... Hermes từ 3 ngàn đô chỉ còn ba triệu...Gucci, Chanel...loại nào cũng có...mau nhanh chân"
Càng nghe càng thấy quen, ba anh em họ Hoắc cố gắng "căng" mắt ra nhìn người con gái đang đứng trên đài phun nước ở giữa đám đông là ai. Giọng nói thì đã giống đến 90%, nhưng người này không thể nào xuất hiện ở đây với cái bộ dạng này được.
Chỉ là cái bớt đỏ trên mặt đó, ba anh em họ đã nhìn suốt mười 12 năm, không thể nào lẫn với ai được. Chính là nó...
"bọn mày có cảm thấy giọng nói này rất giống với..."
Lúc Bạch Ngạn Tổ còn đang phân vân thì ba anh em họ Hoắc đã băng qua đường, đi thẳng về phía đối diện.
Cùng lúc đó thì hướng 3h, cũng đang có một đám người áo đen đi tới. Tạm gọi là đầu gấu. Thứ mà thằng đàn em nhìn đến có lẽ là sắp tiền giấy trên tay của Dục Uyển, còn thứ mà thằng đàn anh nhìn thì cao cấp hơn.
Chính là chiếc eo nhỏ nhắn, cặp mông tròn trịa và đôi chân thon dài nuột nà trắng không tì vết của cô.
"đại ca! con nhỏ đó dám bày hàng ở đây mà không xin phép anh, để em qua đó xử nó" Tên đàn em vừa đi đã bị đàn anh kéo lại.
"tao có bảo mày làm sao" miệng nhai lép nhép kẹo cao su, còn đôi tay từ xa đang thử đặt trên hai cặp mông căng tròn nhựa sống của Dục Uyển, phỏng đoán size của nó là bao nhiêu.
"đối xử với phụ nữ phải thật nhẹ nhàng, mẹ mày không có dạy mày sao...đặc biệt là phụ nữ đẹp càng phải nâng niu họ"
"đại ca! sao anh biết nó đẹp, lỡ nó xấu như quỷ thì sao"
"Bốp...!!!"
Đàn anh thẳng tay đập vào đầu của đàn em, tức giận chửi tục...
"Thằng ngu! một người có thân hình tuyệt đẹp như vậy, không thể nào xấu được...nếu không, đó chính là tội ác của tạo hóa...mày hiểu không.."
"dạ em hiểu rồi, giờ thì mình làm gì đại ca"
Đàn anh nhếch miệng cười rồi phun kẹo cao su xuống đất, chỉnh lại cổ áo, đi thẳng đến chỗ của Dục Uyển.
BẠN ĐANG ĐỌC
DỤC UYỂN _PHẦN I (Full)
General FictionDỤC UYỂN ( Truyện siêu sắc 21+) Tác giả: Mạc Lam Huệ. Thể loại: Hỗn hợp **************** Nữ Chính: DU Nam Chính: HK, HL, HP. 0/ Truyện không mang tính chất giáo dục cao, nếu bạn muốn tìm kiếm một tác phẩm để rút kết kinh nghiệm sống gì...