Nửa tháng không được ra khỏi phòng, đóng băng hết các thẻ vô thời hạn, thêm phạt quỳ hai tiếng trước từ đường, là hình phạt Lữ Trị giành cho cô.
Dục Uyển mỏi mắt nhìn lên đồng hồ, chờ đợi hai tiếng trôi qua, cuối cùng thời khắc đó cũng đến .
"Tích..! Tắc...! tích!"
Dục Uyển vừa muốn đứng dậy thì có một bóng đen phủ lấy mình. Cô ngẩn đầu lên, là hắn.
Chiếc đầm dạ hội chữ V khoét sâu tận cổ, làm cho nửa bộ ngực đều bị lộ hết ra ngoài, từ trên cao nhìn xuống hắn mơ hồ có thể nhìn thấy nụ hồng do cổ áo trệ xuống. Hắn hoài niệm về bộ ngực tròn trịa trắng nõn khi hai tay chạm vào, cảm nhận được hai vú mềm mại, lại đàn hồi.
"Háo sắc! anh đang nhìn đi đâu...không cho nhìn" Dục Uyên lấy tay chắn trước ngực, che đi cảnh xuân đẹp đẽ.
Hoắc Phi không chút che giấu ánh mắt dâm dục của mình, ngang nhiên nhìn thẳng vào ngực của Dục Uyển. Hắn nhếch mép, trong suy nghĩ hắn thì hành động của Dục Uyển chỉ là làm màu, dâm nữ giả làm thục nữ .
"mày ăn mặc khiêu khích như vậy, cũng chỉ muốn đàn ông nhìn vào...còn ra vẽ đoan trang, không thấy buồn cười sao"
"ha.a..a..!!! thật là buồn cười" Dục Uyển cười hùa theo Hoắc Phi, còn nhái lại lời nói của hắn.
Ngay từ đầu nhìn thấy nụ cười tự mãn vô lại của hắn, chỉ muốn đánh cho một trận. Nhưng Dục Uyển nhịn, cô xoay người đi để lại hắn một mình, Hoắc Phi ngơ ngác nhìn theo.Trước khi Dục Uyển đi quá xa, Hoắc Phi đã giựt mình đuổi theo.
"tao vẫn chưa nói xong, ai phép mày đi"
Tên này thật phiền phức. Bụng cô đói, tay chân đều nhức mỏi. Cô chỉ muốn quay về căn phòng ấm cúng của mình, Dục Uyển khó chịu xoay người lại.
"xin hỏi còn chuyện gì mà anh chưa nói xong.."
"tao...tao..."
Hoắc Phi lúng túng khong nói được lời gì, chưa bao giờ hắn ngượng ngùng như lúc này.
Dục Uyển ngáp dài một hơi, rồi thở dài nhìn hắn.
"tôi về phòng đợi anh, khi nào nghĩ xong thì đến tìm tôi"
Dục Uyển xoay người bỏ đi, Hoắc Phi từ phía sau nhìn không chớp mắt như kẻ si tình.
Tấm lưng trần trắng nõn gợi cảm, với vòng eo nhỏ nhắn và cặp mông tròn trịa uyển chuyển đang hẹp mình trong chiếc đầm dạ hội phía trước, chưa bao giờ gợi lên ở hắn một chút ham muốn trong suốt mười hai năm qua.
Nhưng bây giờ hắn lại không thể rời mắt, cả người nóng hừng hực, chỉ muốn bổ nhào tới Dục Uyển, đè cô xuống và nghe tiếng rên rỉ của cô.
"chắc là điên mất thôi"
Hoắc Phi vò đầu bức tóc rồi xoay người đi.
----------------------
Dục Uyển mệt mỏi lê thân tàn về đến phòng mình, cả người lôi thôi bẩn thỉu chỉ muốn đi tắm. Nhưng vừa mở tủ ra lại choáng váng vì tủ quần áo của Dục Cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
DỤC UYỂN _PHẦN I (Full)
Художественная прозаDỤC UYỂN ( Truyện siêu sắc 21+) Tác giả: Mạc Lam Huệ. Thể loại: Hỗn hợp **************** Nữ Chính: DU Nam Chính: HK, HL, HP. 0/ Truyện không mang tính chất giáo dục cao, nếu bạn muốn tìm kiếm một tác phẩm để rút kết kinh nghiệm sống gì...