Chương 53: Sủng đến tận trời

70.3K 1.2K 188
                                    

 Tổng cục cảnh sát phía Bắc

"Khi nào thì bọn tôi mới được bảo lãnh hả...đừng nghĩ mình là cảnh sát thì muốn bắt ai thì bắt, chúng tôi cũng biết luật đó.." 

"Đúng vậy! Các người muốn giữ bọn này tới khi nào, chúng tôi đều là công dân lương thiện, mỗi tháng đều nộp thuế đầy đủ...  để nuôi các người " Gã đã cắm dao lên người Dục Uyển, lên tiếng.

"Bốp..!!!" Một viên cảnh sát tức giận đứng dậy, cầm sấp tài liệu đập mạnh xuống bàn, dằn mặt hai gã vừa nói.

"Câm mồm lại! người bị bọn mày đả thương.. còn đang nằm trong bệnh viện, bọn mày muốn về là được sao, ngồi yên đó"

Nhưng hai gã cô đồ kia lại không phục chút nào, gây chuyện cũng đâu chỉ có họ. Vậy tại sao chỉ có hai người họ là bị hỏi cung.

"Thằng nhóc kia đâu...nó đánh cho tụi này thương tích đầy mình, tại sao không đi bắt nó"

"Chuyện đó là của cảnh sát...không cần các người lo.." Viên cảnh sát lên tiếng.

"Tên gì...nhà ở đâu...tại sao lại gây sự..."   

Viên cảnh sát vừa làm thủ tục lấy lời khai, vừa nhìn vào cánh cửa phòng đối diện mình. Là phòng của cục trưởng. 

Dù chưa rõ thân phận của tên thiếu niên mặt đẹp khi nãy là ai, nhưng phải đích thân cái lưỡi vàng Kim đại luật sư đến bảo lãnh, còn do cục trưởng lấy lời khai thì thân phận nhất định không phải đơn giản. Không biết bọn họ làm gì trong phòng mà lâu như vậy chưa thấy ra. 

"Két...t...!!!" 

Cánh cửa phòng của cục trưởng mở ra, cảnh tượng nhìn thấy là Hà cục trưởng đang vui vẽ, tiễn Hoắc Luật và Kim đại luật sư ra tận cửa.

"Hoắc thiếu gia! cậu có thể đi, là bọn người của tôi không hiểu biết, làm mất nhiều thời gian quý báo của cậu...Kim đại luật sự, cậu có thể đưa nhị thiếu gia về được rồi" Cục trưởng lên tiếng.

" Thiếu gia! mình về thôi" Kim luật sư lên tiếng

"..." Hoắc Luật vừa xoay người ra cửa, thì hai gã còn bị giữ lại nhảy dựng lên, làm ầm ỉ cả sở cảnh sát.

"Ê..ê...!!! các người làm vậy là sao...tại sao thằng nhóc đó có thể đi, còn bọn này phải ở đây, nó mới chính là người gây sự trước" Một tên đứng dậy chạy đến trước mặt của Hoắc Luật, nắm giữ lấy cổ áo của hắn.

"Thằng nhóc! thì ra mày là người có tiền, có thể mời được cả đại luật sư.." Hắn nói.

"Buông tay ra!  trước khi tao bẻ gãy tay mày" Hoắc Luật nhìn cánh tay đang xiết chặt cổ áo của mình, nhếch miệng cười.

"Thằng nhóc xấc xược" Lúc gã định giơ tay đánh Hoắc Luật thì nghe thấy tiếng bước chân rầm rộ từ ngoài cửa.

"Cộp..côp...!!!"

Một đám đông hùng hậu kéo đến, cả ngàn người đều là dân anh chị trong hắc đạo, khuôn mặt bậm trợn. Bọn họ hùng hổ bao vây lấy sở cảnh sát, còn cầm cả vũ khí, lớn giọng hò hét ở ngoài.

DỤC UYỂN _PHẦN I  (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ