Chương 33: Thử rồi mới biết anh không phải là đàn ông

59.1K 1K 67
                                    

"Ping...ping...!!!"

"phía trước có chuyện gì, làm ơn nhanh đi.."

"Ping...ping...!!!"

Trên trời thì đầy sao, dưới đất lại đầy xe.  Lại thêm còi xe vang lên tứ phía, lúc này  tất cả người ngồi trong xe đều thò đầu ra ngoài la hét ầm trời. Nhìn chung cảnh tượng rất là nhộn nhịp, cứ năm giây lại có tiếng người hét lên và bóp còi inh ỏi.

 "Ping...ping...!!!"  

 "nhanh lên giùm đi... tôi đang rất gấp " 

 "Ping...ping...!!!"

Thường thì vào giờ này sẽ không có hiện tượng kẹt xe, nhưng phía trước vì chuyện gì mà giao thông lại tắc nghẽn, chiếc này nối đuôi chiếc kia. 

Thì không ai biết...

Chiếc xe của Hoắc Nghị cũng đang mắc kẹt như bao nhiêu chiếc xe khác trên đường. Trong xe, ông ta liên tục gọi điện cho Tiêu Tường, nhưng điện thoại lại không ai nhấc máy. Hoắc Nghị càng thêm nôn nóng và mất hết kiên nhẫn, ném điện thoại xuống ghế. 

"Tại sao Tam phu nhân lại ra khỏi nhà" Hoắc Nghị quay sang nhìn Hoắc quản gia

"lão gia! chuyện này tôi cũng không rõ ...lúc Dịch Nam trở về không biết đã nói gì với tam phu nhân, bà nghe xong đã rất lo lắng, muốn lái xe ra ngoài"Hoắc quản gia bên cạnh run lẩy bẩy.

" tôi có nói...trời đã tối, một mình phu nhân lái xe rất nguy hiểm để tôi vào xin phép lão gia, nhưng tam phu nhất nói.... không muốn để lão gia biết, nên..."

"cả đám người lại không cản được một phụ nữ mang thai, thật vô dụng" Hoắc Nghị giận dữ quát tháo.

"Đừng nói một đám chỉ có vài người, cho dù gia tăng lực lượng gấp đôi hai mươi người, cũng không thể đánh thắng được người phụ nữ mang thai mà ông nói đâu, lão gia... là chồng, ông phải hiểu rõ điều đó hơn ai "

Lời nói khẳng khái này...

Đương nhiên Hoắc quản gia không dám nói ra, chỉ lầm bầm trong bụng, tự nói tự nghe. Cha của tam phu nhân là quyền vương vô cùng nổi tiếng, có câu "hổ phụ vô khuyển tử". Dù không lợi hại như cha mình, nhưng đánh vài ba tên bảo vệ tầm thường thì thừa khả năng.

"Lão gia! đã xác định được vị trí của tam phu nhân"

Trong lúc Hoắc Nghị  còn tức giận, thì người thanh niên vẫn dán mắt lên máy tính nãy giờ, bất ngờ lên tiếng.

"ở đâu"

"khoảng 50m...hình như... là ở đằng trước"

Nghe xong, Hoắc Nghị lập tức mở cửa xe và chạy lên phía trước. Nơi có đám đông người đang tụ tập, không rõ đang xảy ra chuyện gì mà tiếng cãi vã rất  lớn. Từ xa, Hoắc Nghị đã nghe được.

"Bà dì! làm hư xe của bọn này rồi muốn đi...có chuyện dể  như vậy sao" Tên mặt sẹo giơ tay cản Tiêu Tường lại, không cho bà qua.

"các người ngang ngược...là do các người say rượu lái xe tông vào chúng tôi trước...lỗi là của mấy người, sao không cho chúng tôi đi" Dịch Nam đứng ra nói lý nhưng nhiều lần đều thất bại, lần này còn bị họ hất ra.

DỤC UYỂN _PHẦN I  (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ