Chương 64: Vòng quay của số phận

51.8K 1K 742
                                    

Hoắc Luật nhếch miệng cười...

Thật phi lý nếu chuyện đó xảy ra,  vì ghen là mặt trái của tình yêu. Chỉ có những người yêu nhau mới tồn tại thứ cảm xúc đó, nhưng hắn không yêu Dục Uyển. 

Hoắc Luật, mày đã chờ đợi chị Mạn Ni suốt nhiều năm. Bây giờ chị ấy đã chấp nhận mày thì mày phải cảm thấy thỏa mãn, không được phép có những suy nghĩ khác chỉ được nghĩ về chị ấy. Cho nên Dục Uyển có ở cạnh ai, làm gì cũng không liên quan gì đến mày. Phải, không liên quan đến mình.

Hoắc Luật liên tục thôi miên hắn bằng câu thần chú " hắn yêu Mạn Ni, Mạn Ni là chân mạng thiên tử người phụ nữ của đời hắn" Mãi cho tới khi cánh cửa phòng hắn, bị người ta đập ầm ầm, thì Hoắc Luật quay về hiện tại.

"Luật! anh có trong phòng không, anh mau mở cửa...em có chuyện muốn nói rõ với anh, Luật...anh mau mở cửa"

Là giọng nói của Dục Uyển...

Bên ngoài.

Hoắc Phi đang lười biếng dựa cửa, nhìn bộ dạng ngu ngốc của Dục Uyển bây giờ, rất chướng mắt, hắn có nên nói cho cô biết tối qua Luật đã làm gì với chị Mạn Ni không. Cô cũng không ngốc nghếch như bây giờ.

"Đi thôi! mày đừng có đập cửa nữa, có thể Luật không ở trong phòng" Hoắc Phi vừa chạm vào tay Dục Uyển, thì cô đã hất tay hắn ra.

"Anh im đi! tất cả là tại anh...tại sao lúc đó anh không chịu giải thích, Luật sẽ không hiểu lầm chúng ta"  

"Phải! tất cả lỗi của tao hết, mày vừa lòng chưa" 

Trong lúc hai người ngoài cửa đang kình nhau, chuẩn bị gây chiến tranh thì Hoắc Luật mở cửa ra.

"Két..t..!!!"

 Dục Uyển và Hoắc Phi cùng lúc nhìn về phía Hoắc Luật đang đứng. 

"Luật! anh phải nghe em giải thích....tối qua bọn em không hề làm gì cả, không tin thì anh hãy hỏi Hoắc Phi xem" Dục Uyển quay sang hối húc Hoắc Phi.

"Phi! anh mau nói đi...tối qua chúng ta không có làm chuyện gì hết, anh mau nói đi... Luật sẽ tin anh"

"Mày nghĩ anh ấy thật sự quan tâm việc tao và mày đã làm gì tối qua sao..." Hoắc Phi cười mỉa mai nhìn Hoắc Luật.

"Anh nói vậy là có ý gì.." Dục Uyển khó hiểu nhìn Hoắc Phi

"Ý gì thì mày hỏi Luật sẽ rõ, tối qua....anh ấy và chị Mạn Ni đã làm gì trên giường"

Hoắc Luật kinh ngạc nhìn Hoắc Phi thì ra Phi đã nhìn thấy tất cả. Đó là lý do giải thích cho thái độ bực tức, giọng điệu giễu cợt này của nó sao.  Dục Uyển không phải mù quán đến mức không nhận ra được ý tứ trong lời nói của Hoắc Phi, vì hiểu ra nên cô rất sợ hãi phải nghe thấy đáp án.

Dục Uyển rất hi vọng chuyện tệ hại mà cô đang nghĩ sẽ không phải sự thật, nhưng Hoắc Luật lại không hề có ý định che giấu chuyện hắn đã làm, hiên ngang nhìn thẳng vào cô và dõng dạt nói...

"Tối qua anh đã lên giường với chị Mạn Ni" 

"Chát...!!!" 

Nhanh như một tia chóp, và dữ dội như tiếng sấm. Một bạt tai nẹt ra lữa, đã tát thẳng vào mặt của Hoắc Luật.

DỤC UYỂN _PHẦN I  (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ