Chương 62: Trò cười trong tiệc sinh nhật

57.2K 1.1K 1K
                                    

"Phi! đứng lại... anh có chuyện muốn nói với em" 

Mạn Ni vừa quay lưng đi thì nghe thấy tiếng nói của Hoắc Luật từ sau vọng đến. Cô xoay người lại thì nhìn thấy hai anh em Hoắc Phi, Hoắc Luật đang đi tới. Hình như giữa họ có nãy sinh vấn đề, trước giờ chuyện này rất ít khi xảy ra. 

"Anh muốn nói chuyện gì" 

"Phi! Anh không muốn vì chuyện của Dục Uyển mà anh em chúng ta bất hòa"

"Thì sao..." Hoắc Phi lên tiếng

"Lần trước em hỏi anh có nghiêm túc với Dục Uyển hay không...bây giờ anh trả lời em, anh nghiêm túc với cô ấy"

"Vậy còn chị Mạn Ni, anh không còn nghĩ đến chị ấy nữa sao" Hoắc Phi nhìn thẳng vào Hoắc Luật.

Vừa nghe Hoắc Phi nhắc đến tên mình, Mạn Ni càng chú tâm hơn. Từ lúc trở về cô cảm nhận mọi thứ đã thay đổi. Luật không còn giống như trước đây, nên cô rất muốn biết hiện tại trong lòng hắn mình ở vị trí nào.

Luật, cậu mau trả lời đi.

Không chỉ có Mạn Ni và cả Hoắc Phi cũng rất mong chờ nghe đáp án của Hoắc Luật. Chỉ cần anh nói không còn nghĩ đến chị Mạn Ni, em sẽ từ bỏ Dục Uyển hoàn toàn.

"Nghĩ hay không có gì khác...em biết trong lòng Mạn Ni không có anh, chị ấy yêu Tống Thiếu Hoành" 

"Nếu như ngay lúc này chị Mạn Ni nói chị ấy yêu anh thì anh giải quyết sao"

"Sẽ không có chuyện đó" Hoắc Luật nhếch miệng cười nhìn Hoắc Phi, nếu Mạn Ni có tình cảm với hắn thì đã có từ lâu, đâu cần phải đợi tới bây giờ.

"Nhưng nếu chuyện đó xảy ra, anh trả lời đi....anh sẽ chọn ai "

Trước sự truy hỏi của Hoắc Phi, Hoắc Luật vẫn chưa thể đưa ra được câu trả lời chắc chắn.

 "Anh..." 

Sự do dự của Luật giống hệt với đêm hôm đó. Khi cô hỏi hắn "Nếu chị muốn em chia tay với Dục Uyển, em có làm không". Trước giờ Hoắc Luật chưa bao giờ từ chối bất kì một yêu cầu nào của cô, mà lập tức đáp ứng. Nhưng lúc đó hắn lại chần chừ không trả lời. 

Mạn Ni đã nhận ra cô không còn là duy nhất của hắn. "Ha..a...!!! em tưởng thật sao, chị chỉ đùa thôi..." Đó là tất cả phần còn khuyết của buổi tối ngày hôm đó.

Còn trong suy nghĩ của Hoắc Luật. Tối hôm đó Mạn Ni hỏi hắn, có thể vì cô mà chia tay với Dục Uyển không, vừa nghe xong hắn có chút vui mừng bất ngờ, còn nghĩ cô đang ghen. Nhưng hóa ra chỉ là một câu nói đùa của Mạn Ni. Điều đó cho thấy trước giờ cô vẫn xem hắn là em trai, có lẽ đã đến lúc hắn phải từ bỏ tình cảm giành cho Mạn Ni.

"Anh mau trả lời...Mạn Ni và Dục Uyển, anh sẽ chọn ai" Hoắc Phi tiếp tục thúc ép.

"Anh sẽ chọn Dục Uyển" 

Không chỉ lớn tiếng mà từng chữ phát âm ra cũng rất rõ ràng, nó như mũi tên ghim thẳng vào tim của kẻ đứng phía sau. Hoắc Mạn Ni lập tức quay lưng bỏ đi.

Thật ra, ngay cả chính Hoắc Luật cũng không biết hắn có thể đưa ra quyết định hay không, nếu như ngày đó thật sự đến. Tình yêu hắn giành cho Mạn Ni rất nhiều, nhưng cảm tình hắn giành cho Dục Uyển cũng không phải ít, dù không thể sánh bằng tình cảm suốt nhiều năm của Mạn Ni. Nhưng hắn tin thêm một thời gian nữa, hắn có thể quên đi Mạn Ni. Dục Uyển chính là thần dược tốt nhất.  

DỤC UYỂN _PHẦN I  (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ