Chương 69: Long sàng

49.5K 888 171
                                    

"Xin lỗi! các người không có tên trong danh sách khách mời nên không thể vào."

"Sao lại như vậy, có người gọi điện cho chúng tôi đến đây, sao lại không cho vào."

"Đúng đó, tôi cũng nhận được điện thoại."

"Thành thật xin lỗi! chắc có sự nhầm lẫn ở đây..bọn tôi không nhận được thông báo gì, nên xin về cho."

Trước cổng lớn Trịnh gia, đang có một cuộc tranh cãi giữa những ký giả  từ tòa soạn báo giải trí và vệ sĩ của Trịnh gia. Bọn họ bị giữ lại ở bên ngoài vì không có thiệp mời. Còn đám vệ sĩ thì làm tròn nhiệm vụ, chặn cổng không cho vào. Cho nên trận tranh cãi ngày một lớn tiếng.

"Xin lỗi...mời các người về cho."

"Chẳng lẽ chúng ta bị người ta chơi...shit..!!!"

Cả mười mấy phóng viên thất vọngcầm máy ảnh ra về, khuôn mặt khó chịu còn chửi tục. 

Đám vệ sĩ nhìn theo lắc đầu,  bộ dạng đang cười nhạo bọn phóng viên. Nhìn cách ăn mặc và hành xử biết ngay đến từ những tờ báo lá cãi rẻ tiền, chuyên theo đuổi nhưng tin tức giựt gân. Nếu cho đám người này vào, lỡ gây chuyện thì bọn họ không gánh nổi trách nhiệm.

Phải hiểu tiệc thọ của Trịnh đại tướng là sự kiện rất lớn, không phải tòa báo nào cũng may mắn được mời tham dự. Nên vừa nhận được điện thoại của chủ biên tập, họ bỏ hết mọi công việc, tức tốc chạy đến đây, kết quả...

"Khoan đã!"

Tất cả ký giả và vệ sĩ đều xoay người lại, Trình Mĩ từ bên trong đi ra. Những vệ sĩ bên ngoài nhìn thấy cô ta đều cúi đầu chào. Còn đám ký giả thì không ai lạ gì với Trình Mĩ, ngày nào cũng xuất hiện trên các tạp chí, bọn họ cũng từng làm việc với cô ta.

"Cô Trình!" Bọn phóng viên lịch sự chào hỏi một tiếng.

Trình Mĩ gật đầu chào hỏi lại với đám ký giả, rồi bước đến trước mặt đám vệ sĩ.

"Là do tôi mời họ đến, các anh cho họ vào đi...tôi đã nói với ông cậu rồi, các anh không phải sợ gì cả."

"Dạ! tiểu thư"

Trình Mĩ thường xuyên lui tới nhà họ Trịnh, lại là cháu gái gọi Trịnh lão là ông cậu. Nên bọn vệ sĩ ở đây đều nghe theo lời của cô ta, Trình Mĩ như chủ nhân của họ. Và Trình Mĩ đã lên tiếng thì họ không có quyền nói "không".

Chỉ có thể nép ra hai bên đường, mở rộng cổng chào đón đám ký giả. 

"Mời...!!!"

Đám ký giả hớn hở đi vào trong, trước sự đồ sộ và hoành tráng của Trịnh gia, cùng với sự có mặt của rất nhiều đại nhân vật nổi tiếng hiếm hoi, cho dù xin xếp lịch trước một tháng nhưng tới một năm sau cũng chưa có cơ hội gặp mặt. Một phóng viên không kiềm chế được cảm xúc dâng trào, đã  lấy máy ảnh trong túi ra, chụp lại khoảnh khắc trọng đại đó.

"Tách..!!!"

Nhưng ánh đèn vừa lóe lên, âm thanh vừa phát ra. Và người ký giả đó cũng chưa kịp thu lại máy ảnh, đã có một vệ sĩ từ xa tức tốc chạy đến, hắn giựt lấy máy ảnh của người ký giả.

DỤC UYỂN _PHẦN I  (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ