MEBIB - Chapter 7

2.2K 56 0
                                    

Time Check: 8:32 PM

“Kath, uwi na ako ah? Hinahanap na ako ni papa eh! Sige, sana makapasok kana bukas pretty girl! Pagaling ka!” sabi ni Miles sabay biso sakin.

“Ingat sa pag dra-drive. Gabi na kasi!” sabi ko.

Tapos umalis na siya. So, kami nalang nila Julia, Barbie, Julian & Dj! Ugggggh! “Pare, di ka pa ba uuwi?” tanong ni Julian kay Dj. Kami namang girl?! Awkward silence! Nyahaha!

“Di pa pare! Ikaw, di kapa ba uuwi?” Dj . Gossssssh!

“Di pa pare, pasensya na ah? Um, ano pala yung nickname mo?” Julian . Oh no, malalaman ni Julian si Dj ang ex ko!! NOOOOOOO!

“Dj, pare! Dj ang nickname ko.” Dj

Napatingin sakin si Julian. “Siya?” tanong ni Julian.

“Julian –“ di ako natapos.

“Wait lang!” Julian.

Hay nakooooooooo!

JULIAN’S POV

            Nandito ako sa kotse ko! Uggggggggh! -____- SIYA PALA!!! May kumatok sa window ng car ko. Binuksan ko. Si Kath pala. Lumabas ako ng kotse. “KATH?! Wag ka nga dito sa labas, kita mong may sakit ka eh!” sermon ko.

Pumasok kami pero hindi pa sa pinto. “Julian, alam kong galit ka or nag tatampo.”

“NO, I’M NOT! Kaya, pumasok kana Kath.” Sabi ko.

“I know how you act when you’re angry, jealous or something you really don’t like that I did.”

“Kath, pumasok kana. Bukas na natin pag usapan ‘yan. Sige na, pasok kana. Good night! :*” sabi ko sabay kiss sa cheeks niya.

“Akala ko ba binilinan ka ni mama na stay ka lang dito.”

“Kath, please? Busy pa ako! Nandiyan naman sila Barbie, Julia & Daniel ah?” sabi ko.

Hinawakan niya kamay ko. “I want you to stay, Julian.”

“Kath, kaya ka na nila alagaan. Besides, mas ayos kasi nandiyan ex mo! He really knows how to make you feel better.”

“See?! Nag seselos ka!” sabi niya.

I SAID I’M NOT?! Mukha ba akong nag seselos?! HALATA! “Kath, I’m not!”

“Yes you are!”

“I’m not!”

“You are!”

“I’m not!”

“I SAID YOU ARE JEALOUS!”

“THEN WHAT IF I AM?!” sigaw ko.

Natawa siya. Hinawakan niya pisngi ko. “Julian, ikaw na ang mahal ko. Di na ‘yon lilipat. I love you Julian!”

Did I just hear that?! Sinabihan niya ako ng I love you?! OH YEEEEESSSSS! :”> “You love me?”

“Yes!”

“So, tayo na?” tanong ko.

Nag thinking smile muna siya but I can see her face! It says, ‘YES’! “Yes!” sagot niya.

YEEEEEEEESSSSS! :’> “YES! YES!” sigaw ko.

My Ex-Boyfriend Is Back? (Better Together Book 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon