June 12, 2018 - Tuesday
Time Check: 4:12
JULIAN'S POV
Nandito kami nila Kath, Tita Min, Tito Teodoro & Daniel sa airport.. I don't know kung sino ang pinunta namin dito! I think alam ni Dj. "Dude, can I ask you something?" tanong ko.
"Sure, feel free to ask dude!"
"Sino ba susunduin natin dito?" tanong ko.
Nag smile siya. "Half sister ni Kath... Wag mong lalandiin dude ah? Akin nalang kasi!" asar sakin ni Dj.
Binatukan ko siya. "Sira ka talaga!"
"Hahaha!" tawa ni Daniel.. Ah, kung tinatanong niyo kung close na talaga kami ni Daniel? Oh yes! We treat each other like brothers! "Kung tatanungin mo din pangalan niya? It's Kristel!"
"Salamat dude!" sabi ko.
Maya maya may lumapit samin na babae na maganda! Oh wow! :) Nag hug sila ng mahigpit ni Kath. "I miss you sis!" sabi ni Kath.
"Mas miss kita Kathryn! Grabe, mas matangkad kana sakin." sabi ni Kristel? :) "Nga pala, sino 'yang gwapitong lalaking 'yan?"
Ako ang tinutukoy! :) Naiinlove ata sakin, nyahahaha! "That's Julian Estrada, my boyfriend.." pakilala ko.
"HA?! Akala ko pa naman si Dj pa din?! Grabe, ang awkward naman... Kasama mo ex mo!" sabi ni Kristel.
Hay nakoooooooo! Nag apir kami ni Dj. "Close nga kami eh!" sabi ni Dj. "By the way, I miss you Kristel!"
Tapos nag hug si Kristel & Dj.. Nyahahaha! Mag syota? Biro lang! "Osige na! Pasok na guys!" sabi ni tita Min.
Pumasok na kami sa kotse at nag drive na si tito Teodoro! :))) "Hoy, mag kwento naman kayong dalawa diyan!" asar ni Kristel.
Hahaha! "Hon, naman eh!" sabi ni Dj kay Kristel. Binatukan ni Kristel si Dj.
"Hon ka diyan!! Sira ka talaga nuh?" sabi ni Kristel.
___________________________________
KRISTEL'S POV
Nandito kami sa bahay sa may living area! Kaming apat nila Dj & Kath with her boyfriend.. "Babe, masakit kamay ko oh!" sabi ni Kath kay Julian.
Si Dj mukhang tanga kwento ng kwento sakin di naman ako nakikinig! Sweet kasi ng nasa harap ko! Nyahahaha! "Kiss ko nalang.. :* Biro lang! 'Yang lips mo, di masakit?"
"Babe naman! Sabi ko kamay ko ang masakit hindi lips! Hay nakoooooo!" sabi ni Kath. Sweet talaga ng dalawa!
"Halikan kita diyan eh!" banta ni Julian. "Pwede? Kahit smack lang babe..??"
"No way! May kasalanan kapa sakin eh!"
"WHAT?! May kasalanan ako sayo? Ano naman 'yon?" tanong ni Julian.
Linapit ni Kath mukha niya kay Julian. "Di ka nag bigay ng morning kiss sakin!" tapos nag smack kiss sila sa lips. Sweet talaga! "I love you!"
"Mas mahal kita, babe!" sabi ni Julian..
Hay nakoooooooo! Gusto ko ng 'Mala-Julian Estrada' na boyfriend! "Sweet naman nito --"
"KATHRYN!!" sigaw ni Papa pero with happiness. "Yung result ng ultrasound nandito na!"
Tumayo kaming apat. "Lalaki o babae?"
"LALAKI!!" sigaw ni Papa with happiness. Nag hug si Julian and Kath! Hahahaha!
"Yeeeeesssss! :"> Baby boy!" sigaw ni Kath.. Masaya talaga 'to! Hahaha!
KATHRYN'S POV
Nandito kami sa kwarto ko... Kami ni Julian nasa couch mag katabi.. Naka upo ako sa lap niya tapos siya naman naka hug sakin. He's playing my hands. "Ano kaya pwedeng ipangalan sa baby boy na 'yon?" tanong ko.
"Pwede, Liam?" suggest ni Julian.. Saan naman galing ang 'Liam' na 'yan?
"San mo nakuha ang pangalan na 'yan?"
"Diba? JuLIAn? Tapos sayo KathRYN? Di naman pwede LIAN? So mas push ko 'yong Liam." sagot ni Julian.
Matalino talaga 'tong si Julian.. "Amponin kaya natin ang bata?" suggest ko.
"Tumigil ka nga, babe! Ang bata pa natin.." sabi niya.
"Biro lang!" sabi ko.
Binato kami ng pillow.. Ouch! Sino 'yon? Ay, si Kristel.. "Medyo sweet ah? Kung paaralan 'to? Bawal PDA." asar niya. "Pero sige patuloy niyo lang 'yan.."
"He-he! Salamat sa pag sira ng moment." sabi ko.
Nag peace sign siya.. "Pasensya na ha? :) Sige na seryoso, patuloy!" sabi niya.
BINABASA MO ANG
My Ex-Boyfriend Is Back? (Better Together Book 2)
Teen FictionKathryn Chandria M. Bernardo – “Everybody know me! :) How could I live happily with a hard past?! Akala ko ‘better together’ oo nga! Pero he fools me! Akala ko nothing compares to him, pero manloloko pala. What will happen to my life if he come back...